Biên phòng Bình Thuận cùng địa phương khắc phục biển xâm thực

Thứ năm, 14/04/2022 16:16

Cán bộ, chiến sĩ của đồn Biên phòng Thanh Hải và Hải đội 2 (Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận) vừa phối hợp cùng chính quyền và người dân địa phương khắc phục sự cố biển xâm thực xảy ra tại Khu phố B, phường Thanh Hải, TP Phan Thiết (Bình Thuận).

s.jpg

Cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận cùng chính quyền, người dân địa phương khắc phục sự cố biển xâm thực. Ảnh: Trung Thành

Do ảnh hưởng của gió mùa kết hợp với triều cường nên khu vực bờ biển thuộc khu phố B, phường Thanh Hải, TP Phan Thiết bị sạt lở nghiêm trọng, nhiều vị trí sóng đánh mạnh, khoét sâu, gây nguy hiểm cho nhà cửa cũng như tính mạng của người dân địa phương.

Chỉ huy Đồn Biên phòng Thanh Hải và Hải đội 2 đã nhanh chóng tổ chức lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương đóng bao cát gia cố, đắp bồi vào các vị trí bị sóng biển khoét sâu, đặc biệt là các vị trí gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhà cửa của người dân trong khu vực.

Cùng với đắp kè, gia cố các khu vực xung yếu, nguy hiểm cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng còn tuyên truyền, vận động các hộ gia đình nằm trong khu vực nguy hiểm cần nâng cao ý thức cảnh giác, không ở lại trong nhà vào ban đêm để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

 

Theo bienphong.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top