Những Ngôi sao giải ngân tiền tỷ khi triển khai dịch vụ cho vay 5DE trên hệ thống Bưu điện

Thứ ba, 15/02/2022 16:12

Triển khai thử nghiệm từ tháng 6/2021 trên 6 tỉnh và chính thức trên toàn mạng lưới từ tháng 10/2021; đến nay dịch vụ Thu thập hồ sơ tài chính tên thương mại Vay nhanh FIPO triển khai trên app 5DE - sự hợp tác chiến lược giữa Tổng công ty và công ty Bán lẻ Ba miền cùng Công ty Tài chính cổ phần Điện Lực EVN Finance đã mang đến những trải nghiệm cho vay tiêu dùng tới khách hàng hoàn toàn mới với tiêu chí đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoi-sao-VHX-1.jpg

Chị Đồng Thị Ánh Tuyết đang thực hiện các thủ tục, hồ sơ tài chính cho khách hàng.

Nắm bắt được những ưu việt mà sản phẩm mang lại, rất nhiều “ngôi sao” bán hàng trên mạng lưới đã rực sáng với những con số giải ngân ấn tượng và thu nhập hấp dẫn. Một trong số đó phải nhắc đến chị Đồng Thị Ánh Tuyết – nhân viên BĐ-VHX Hòa Chánh – huyện U Minh Thượng – tỉnh Kiên Giang. Nếu tháng 12 doanh số giải ngân của Chị đạt 464 triệu thì chỉ riêng nửa đầu tháng 1/2020 con số này đã lên đến 1 tỷ 800 triệu đồng.

Chia sẻ về bí kíp “doanh số tiền tỷ”, Chị cho biết: “Sản phẩm cho vay bên mình so với các bên khác khá đơn giản và tiện lợi, cộng thêm thời điểm cuối năm, dịch bệnh lại mới qua đi nên nhu cầu vay của người dân khá lớn. Mình lại làm lâu của Bưu điện nên có uy tín rồi, vậy nên cứ giới thiệu cho khách hàng hiểu về cách thức vay, người ta có nhu cầu là vay liền nè”.

Bằng cách tận dụng thông tin khách hàng có sẵn từ các sản phẩm, dịch vụ khác của Bưu điện, bên cạnh dùng sẵn tờ rơi của đối tác phân phối, chị Tuyết còn tự thiết kế riêng tờ rơi của mình, khách hàng nào đến mua chị cũng đưa ra giới thiệu thêm về sản phẩm hoặc kẹp cùng gói hàng khi giao đến khách hàng. Bất cứ khi nào nhận thấy có khách có nhu cầu vay, tranh thủ mọi lúc là chị lại gọi điện, nhắn tin; nếu gần thì đến ngay chỗ khách hàng để tư vấn cụ thể. Thêm vào đó, chị cũng thường xuyên đăng bài trên facebook, zalo về tính nhanh gọn của sản phẩm, “khoe” các kết quả giải ngân của khách cũng là một cách rất hữu hiệu để mang lại nhiều khách hàng.

Chị chia sẻ thêm: “Gặp ai chị cũng mời. Nếu khách hàng chưa có nhu cầu thì chị nhờ giới thiệu giúp cho bạn bè, người thân của họ. Thỉnh thoải mời cốc cà phê hay đôi khi tặng gói bánh cảm ơn nên khách hàng cũng vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ”. Nghe chị chia sẻ mới hiểu vì sao mà mới chỉ nửa tháng, con số giải ngân đã gần 2 tỷ.

Ngoi-sao-VHX-2.jpg

Tính đến ngày 20/1, chị Thái Thị Thu Hà đã giải ngân được hơn 4 tỷ đồng, đứng đầu toàn mạng lưới.

Một trong những cá nhân bán hàng xuất sắc đồng thời là Đại sứ mobile app, chuyên quản huyện chịu trách nhiệm triển khai dịch vụ cho vay 5DE trên địa bàn là chị Thái Thị Thu Hà, Phó giám đốc Bưu điện thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Ngay sau khi được đào tạo về sản phẩm cho vay 5DE, chị Hà đã tổ chức tập huấn cho toàn bộ nhân viên Bưu cục, Bưu tá, nhân viên BĐ-VHX trên địa bàn huyện.

Tính đến nửa đầu tháng 1/2022, toàn thành phố đã giải ngân được 15,8 tỷ, chiếm 33% tổng doanh số giải ngân toàn Bưu điện tỉnh. Với đặc thù là 1 huyện đảo, người dân trong vùng đa số là những tiểu thương nên nhu cầu về vốn khá cao. Các dịch vụ tín dụng trước kia cũng được triển khai khá hiệu quả. Trong khi thủ tục cho vay từ các bên khác khá khó khăn nên khi biết đến sản phẩm cho vay 5DE của Bưu điện, “tiếng lành đồn xa”, mọi người truyền nhau tự tìm đến Bưu điện vay.

“Ngoài việc tận dụng thời gian mọi lúc mọi nơi để chào bán sản phẩm kết hợp với việc phát tờ, liên tục đăng bài và kết quả cho vay “người thật, việc thật” trên các trang mạng xã hội; mình cũng tranh thủ các mối quan hệ với Trưởng ấp, Trưởng hội để nhờ tìm thêm khách hàng tiềm năng. Với mỗi hợp đồng thành công, mình có các chính sách chi “hoa hồng” linh hoạt nên mọi người đều vui vẻ tham gia hỗ trợ mình trong việc phát triển khách hàng” - Chị chia sẻ. Cá nhân Chị cũng tranh thủ các mối quan hệ với các công ty, xí nghiệp, trường học để truyền thông, giới thiệu về sản phẩm nên tính đến ngày 20/1, chị đã giải ngân được hơn 4 tỷ đồng, đứng đầu toàn mạng lưới.

Với ưu điểm là sản phẩm đơn giản, nhanh gọn tiện lợi, bằng uy tín của Bưu điện Việt Nam, bí quyết của những ngôi sao giải ngân tiền tỷ chỉ là làm sao để khách hàng biết đến sản phẩm nhiều nhất, luôn tận dụng mọi lúc mọi nơi đến giới thiệu sản phẩm đến khách hàng rõ nhất. 

Dịch vụ thu thập hồ sơ tài chính 5DE FIPO của Bưu điện Việt Nam là một trong những dịch vụ số đầu tiên của Tổng công ty giúp mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, giúp cho khách hàng đặc biệt là những người dân ở khu vực nông thôn được tăng cường khả năng tiếp cận tín dụng chính thức và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, không phí thu thêm, không tiền phạt trái pháp luật, không đòi nợ xấu… đã góp phần đẩy lùi vấn nạn “tín dụng đen”. Không chỉ có vậy, 5De Fipo có các chương trình thi đua hấp dẫn, cơ chế minh bạch, rõ ràng, phân cấp đến từng đối tượng bán hàng, quản lý tham gia triển khai dịch vụ đã tạo động lực to lớn để người lao động tích cực hăng say bán hàng, tăng thu nhập, góp phần tăng doanh thu cho đơn vị.

Nguồn: vnpost.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top