Bắc Ninh: Khai trương Tổng đài 1022 tư vấn sức khoẻ cho người nhiễm COVID-19 điều trị tại nhà

Thứ sáu, 28/01/2022 09:38

Ngày 26/01, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh khai trương Tổng đài 1022 tư vấn sức khoẻ cho người nhiễm COVID-19 điều trị tại nhà. Đồng chí Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh dự.

20220128-m01.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang và các đại biểu thực hiện nhấn nút khai trương Tổng đài 1022

Sau thời gian khẩn trương phối hợp thiết lập, hệ thống Tổng đài tư vấn sức khoẻ cho người nhiễm COVID-19 điều trị tại nhà trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh qua đầu số 1022 chính thức đi vào hoạt động. Với định hướng xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ người dân, lắng nghe, giải đáp, hỗ trợ nhanh chóng, chính xác những khó khăn của người dân và doanh nghiệp trong lĩnh vực hành chính công và các vấn đề kinh tế xã hội khác, giải pháp “Tổng đài tư vấn sức khoẻ cho người nhiễm COVID-19 điều trị tại nhà trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh” do VNPT xây dựng và phát triển được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dân. Để thuận tiện cho người dân trong việc tư vấn, Tổng đài 1022 được chia 3 nhánh: Nhánh 1 - Thông tin chung về dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh; nhánh 2 - Gặp bác sĩ tư vấn sức khỏe cho bệnh nhân điều trị COVID-19 tại nhà, nhánh 3 - Kết nối Đường dây nóng của các Trung tâm Y tế huyện/ thành phố.

Người dân trong tỉnh có thể quay số từ số cố định nội hạt bằng cách trực tiếp bấm 1022, người dân ngoại tỉnh và người dân sử dụng điện thoại di động có thể gọi 02221022 để được tư vấn, hỗ trợ. Bộ phận thường trực tiếp nhận, trả lời thông tin tại VNPT Bắc Ninh làm việc liên tục, thông suốt 24/7, sẽ tiếp nhận, trả lời các nội dung phản ánh, kiến nghị, yêu cầu cần hỗ trợ của người dân, tổ chức có liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 qua hình thức trả lời trực tiếp hoặc qua hệ thống phần mềm trên cơ sở bộ câu hỏi và trả lời của các sở, ban, ngành, địa phương. Trường hợp các thông tin cần trả lời phản ánh của người dân, tổ chức không nằm trong hệ thống cơ sở dữ liệu có sẵn hoặc vượt quá khả năng thì bộ phận Thường trực định tuyến kết nối đến đội ngũ bác sỹ đồng hành và sàng lọc thông tin, cập nhật trên phần mềm của hệ thống tổng đài./.
 
Việt Hoa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top