Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai quyết định về công tác cán bộ

Thứ tư, 26/01/2022 19:47

Chiều ngày 26/01, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Tới dự và chủ trì Hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn; cùng dự có lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị liên quan thuộc Bộ TT&TT.

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn đã trao các quyết định công nhận tập sự phó Vụ trưởng đối với ba cán bộ của Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Bưu chính. Cụ thể:

Quyết định số 59/QĐ-BTTTT ngày 19/01/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc công nhận tập sự Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đối với bà Vũ Thị Là, chuyên viên chính, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký. 

20220126-HUY04.jpg

20220126-HUY02.jpg

20220126-HUY03.jpg

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ được nhận quyết định

Quyết định số 68/QĐ-BTTTT ngày 19/01/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc công nhận tập sự Phó Vụ trưởng Vụ Bưu chính đối với ông Dương Tôn Bảo, chuyên viên Vụ Bưu chính, Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Quyết định số 69/QĐ-BTTTT ngày 19/01/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc công nhận tập sự Phó Vụ trưởng Vụ Bưu chính đối với ông Lê Văn Chung, chuyên viên chính, Vụ Bưu chính, Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Tại Hội nghị, các cán bộ được nhận quyết định đều bày tỏ sự cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng giao các trọng trách; khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn chúc mừng các cán bộ được công nhận tập sự Phó Vụ trưởng tại hội nghị hôm nay. 

Thứ trưởng đánh giá cao những nỗ lực của các cán bộ được nhận quyết định trong thời gian vừa qua và bày tỏ sự tin tưởng mọi người sẽ tiếp tục phấn đấu, đạt được những kết quả công tác tốt trong thời gian tới.

Thứ trưởng nhấn mạnh, các đơn vị cũng như các cán bộ được nhận quyết định ngày hôm nay nên bắt tay thực hiện ngay các kế hoạch cũng như chiến lược phát triển của ngành, lĩnh vực được giao. Bên cạnh đó, mỗi người cần thực hiện tốt công thức 12-4-1 mà Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã chỉ đạo thực hiện. Đó là mỗi tháng hoàn thành một việc nhỏ, mỗi quý hoàn thành một việc vừa và mỗi năm hoàn thành một việc lớn có ý nghĩa đối với đất nước cũng như lĩnh vực của mình./.

Đức Huy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top