Hải đội 202 tặng quà cho các hộ ngư dân nghèo, cận nghèo tại Quảng Trị

Thứ tư, 12/01/2022 15:20

Thực hiện chương trình công tác Dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”, Hải đội 202 (Vùng Cảnh sát biển 2) vừa chủ trì phối hợp UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Triệu An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị tổ chức trao tặng 90 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các hộ ngư dân nghèo, cận nghèo năm 2021 của xã Triệu An.

trao-qua.jpg

Đại diện Hải đội 202 và lãnh đạo xã Triệu An trao tặng quà cho các hộ ngư dân nghèo, cận nghèo.

Tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Chỉ huy Hải đội 202; lãnh đạo, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các cơ quan, đoàn thể và 90 hộ ngư dân nghèo, cận nghèo xã Triệu An.

Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các đơn vị Cảnh sát biển (CSB) đều có các đợt tặng quà cho ngư dân nhằm chia sẻ những khó khăn của các hộ ngư dân nghèo, cận nghèo có một cái Tết thật ấm cúng, vui vẻ.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương và bà con Nhân dân, đồng chí Hoàng Cộng Hòa, Bí thư Đảng ủy xã Triệu An cảm ơn cán bộ, chiến sĩ CSB Việt Nam nói chung, Hải đội 202 nói riêng trong thời gian qua luôn quan tâm, động viên cả về vật chất và tinh thần; đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác chính sách, an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giúp dân phòng chống bão lụt, khắc phục hậu quả thiên tai cũng như hỗ trợ phòng chống đại dịch Covid-19 trên địa bàn đơn vị đóng quân.

phat-to-roi.jpg 
Phát tờ rơi tuyên truyền cho bà con ngư dân xã Triệu An.

Những phần quà trao tặng cho các hộ ngư dân nghèo, cận nghèo năm 2021 của địa phương tuy giá trị không lớn nhưng là tình cảm của cán bộ, chiến sĩ CSB nhằm kịp thời động viên, chia sẻ, tạo động lực cho bà con vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống để yên tâm bám biển, bám ngư trường. Từ đó tăng cường tình đoàn kết quân - dân; góp phần cùng các lực lượng bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh, an toàn biển, đảo của Tổ quốc.

Trước đó, Hải đội 202 đã tổ chức tuyên truyền và phát 200 tờ rơi cho bà con ngư dân xã Triệu An.

 

Theo canhsatbien.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top