Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai quyết định về công tác cán bộ

Thứ ba, 30/11/2021 14:47

Chiều ngày 30/11, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Tới dự và chủ trì Hội nghị có Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm; cùng dự có lãnh đạo một đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT.

IMG-0491.JPG

Thứ trưởng Phan Tâm trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Phạm Minh Giang

Theo Quyết định số 1478/QĐ-BTTTT ngày 28/9/2021 của Bộ trưởng Bộ TT&TT quyết định ông Đỗ Phương Đông, Phó vụ trưởng Vụ Quản lý Doanh nghiệp được nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 01/12/2021;

Quyết định số 1488/QĐ-BTTTT ngày 29/9/2021 của Bộ trưởng Bộ TT&TT quyết định ông Phạm Minh Giang, Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại được nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 01/12/2021.

IMG-0484.JPG

Thứ trưởng Phan Tâm trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Đỗ Phương Đông

Tại buổi Lễ, ông Phạm Minh Giang và ông Đỗ Phương Đông đã trân trọng cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng giao nhiệm và tạo điều kiện để cá nhân hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Phan Tâm ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Phạm Minh Giang và ông Đỗ Phương Đông trong sự phát triển của hai đơn vị cũng như cho Bộ TT&TT.

Thứ trưởng Phan Tâm bày tỏ, trong suốt quá trình công tác, hai đồng chí luôn phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo các đơn vị vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, Thứ trưởng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của hai đồng chí, tiếp tục có những đóng góp cho hai đơn vị và cho ngành TT&TT.

PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top