Bộ TT&TT tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ

Thứ năm, 30/09/2021 15:12

Chiều ngày 30/9/2021, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng đã chủ trì Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ.

Tại Hội nghị, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 1492/QĐ-BTTTT ngày 29/9/2021 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc biệt phái ông Lê Anh Tuấn, Trưởng Phòng Quản lý đầu tư ứng dụng CNTT, Cục Tin học hóa (Bộ TT&TT) đến công tác tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Thời gian biệt phái không quá 02 năm. Quyết định có hiệu lực từ ngày 01/10/2021.

Ông Lê Anh Tuấn đã bày tỏ sự cảm ơn đến Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới và cam kết sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

20210930-g0.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng trao quyết định cho ông Lê Anh Tuấn

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng chúc mừng ông Lê Anh Tuấn nhận nhiệm vụ mới tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Đây là niềm vinh dự nhưng là nhiệm vụ nặng nề, khó khăn, đầy thách thức: Chuyển đổi số Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Học viện là nơi đào tạo các cán bộ trung và cao cấp cho các cơ quan của Đảng và Nhà nước. Việc triển khai chuyển đổi số tại Học viện có ý nghĩa rất lớn, giúp các học viên được trải nghiệm tinh thần chuyển đổi số khi học tập tại Học viện. Khi trở lại nơi công tác, họ sẽ thúc đẩy việc triển khai chuyển đổi số tại đơn vị, tổ chức của mình hiệu quả hơn.

Ông Lê Anh Tuấn là lãnh đạo cấp Trưởng Phòng đầu tiên được Bộ TT&TT cử đi biệt phái. Trước đó, các trường hợp biệt phái đều là Lãnh đạo cấp Cục. Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng tin tưởng ông Lê Anh Tuấn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian biệt phái tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Thứ trưởng giao nhiệm vụ cho Cục Tin học hóa và Vụ Tổ chức Cán bộ tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện để ông Lê Anh Tuấn hoàn thành các nhiệm vụ được giao./.

Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top