Bổ nhiệm Cục trưởng Cục Tin học hóa

Thứ sáu, 06/08/2021 20:30

Chiều ngày 6/8/2021, Bộ TT&TT đã tổ chức Trao quyết định bổ nhiệm cán bộ cho ông Đỗ Công Anh giữ chức Cục trưởng Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và Truyền thông. Lễ trao quyết định được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng thay mặt Bộ trưởng Bộ TT&TT trao quyết định cho ông Đỗ Công Anh tại điểm cầu Thành phố Hồ Chí Minh.

20210806-HUY01.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng trao quyết định cho tân Cục trưởng Cục Tin học hóa

Đây được xem là lễ bổ nhiệm đặc biệt, bởi Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng cùng tân Cục trưởng và các thành viên của Tổ công tác đặc biệt của Bộ TT&TT đang trên tuyến đầu chống dịch tại tâm dịch TPHCM gần 3 tuần nay.

Chia sẻ tại lễ trao quyết định, ông Đỗ Công Anh - tân Cục trưởng Cục Tin học hóa cho biết bản thân ông khá bất ngờ khi được trao quyết định vào thời điểm này.

“Trong đầu tôi hiện chỉ có suy nghĩ về việc làm thế nào để triển khai được những nền tảng công nghệ giúp TP HCM và các tỉnh phía Nam trong cuộc chiến chống Covid-19. Tiếp đến là phải làm sao để tận dụng giai đoạn này nhằm giúp đất nước ta chuyển đổi số”, ông nói.

Tân Cục trưởng Cục Tin học hóa hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo và người lao động Cục Tin học hóa đoàn kết, phát triển, cố gắng thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia để đáp ứng được những nhu cầu mới trong giai đoạn hiện nay, vừa phòng chống dịch, vừa hoàn thành các mục tiêu quốc gia về chính phủ số.

20210806-HUY02.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng chúc mừng tân Cục trưởng Đỗ Công Anh. Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ và cá nhân Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác của ông Đỗ Công Anh và Cục Tin học hóa.

16 năm qua, Cục Tin học hóa đã xác định cho mình giá trị cốt lõi qua các thế hệ lãnh đạo là cam kết, tích cực, hợp tác, hiệu quả và hoàn thành. Đây là 10 chữ vàng truyền thống của Cục Tin học hóa. Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng mong trên cương vị mới, tân Cục trưởng Cục Tin học hóa sẽ tiếp tục phát triển, củng cố nội hàm các giá trị cốt lõi này.

Cục Tin học hóa cũng sẽ phải nỗ lực để trở thành hạt nhân dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số quốc gia, bao gồm cả chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, trước hết là triển khai hiệu quả công nghệ trong phòng, chống dịch bệnh./.

Đức Huy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top