Ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 thông qua gói cước di động

Thứ sáu, 25/06/2021 16:01

Toàn ngành TT&TT ngoài việc phát động các doanh nghiệp Viễn thông đóng góp số tiền hàng trăm tỷ cho Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19, còn xây dựng chương trình cụ thể để hỗ trợ và ủng hộ.

Dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, với làn sóng mới ghi nhận ca mắc biến chủng virus từ Anh và Ấn Độ, có tốc độ lây lan nhanh. Đặc biệt, dịch bệnh đang tàn phá nặng nề các nước láng giềng và trong khu vực, đòi hỏi Việt Nam phải có những giải pháp chống dịch theo phương châm mới “5K + vaccine” và ứng dụng công nghệ chặt chẽ, rộng rãi, nghiêm ngặt để thực hiện được “mục tiêu kép” vừa chống dịch và phát triển kinh tế.

20210625-m03.jpg 

 Thủ tướng Phạm Minh Chính nhắn tin ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ thông qua cổng 1400. Ảnh VGP

Để kìm chế dịch bệnh hiệu quả, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường, Đảng và Nhà nước đã xác định, mục tiêu sớm tiêm vaccine miễn phí cho toàn dân nhằm đạt được sự miễn nhiễm cộng đồng là giải pháp căn cơ, lâu dài, mang tính chiến lược và quyết định để chiến thắng đại dịch COVID-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ tại buổi lễ ra mắt Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 - Quỹ của sự nhân ái, của tinh thần đoàn kết, của niềm tin, của trái tim kết nối trái tim, toàn ngành TT&TT ngoài việc phát động các doanh nghiệp Viễn thông đóng góp số tiền hàng trăm tỷ cho Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19, còn xây dựng chương trình cụ thể để hỗ trợ và ủng hộ.

Cụ thể, các doanh nghiệp viễn thông di động Viettel, Vinaphone, Mobifone đã xây dựng và triển khai các gói cước COVID, theo đó với mỗi gói cước được đăng ký/gia hạn thành công, doanh nghiệp sẽ trích ra 5.000 đồng để ủng hộ vào Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19. Bên cạnh việc trích một phần giá trị của gói cước để ủng hộ Quỹ, các doanh nghiệp viễn thông di động cũng hỗ trợ người dân bằng cách tăng dung lượng sử dụng dữ liệu để người dân làm việc và học tập từ xa.

Song song với chương trình ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19, các doanh nghiệp viễn thông vẫn tiếp tục triển khai những chính sách hỗ trợ cho Bộ ngành (Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo...), doanh nghiệp, người dân cùng toàn xã hội trong suốt thời gian dịch bệnh diễn ra.

Bộ TT&TT cùng các doanh nghiệp viễn thông cam kết đồng hành để góp phần cùng cả nước kiểm soát, đẩy lùi được dịch bệnh vì sức khỏe của mình và mọi người, vì sự an toàn của cộng đồng và xã hội./.

Gói cước VX3 (VX1): 20.000 đồng (5000 đồng sẽ được ủng hộ vào Quỹ Vaccine) được 06GB, thời hạn sử dụng 03 ngày

Gói cước VX7 (VX2): 35.000 đồng (5000 đồng sẽ được ủng hộ vào Quỹ Vaccine) được 10GB, thời hạn sử dụng 07 ngày

Cách thức đăng ký: 
- Đối với thuê bao đang sử dụng mạng Viettel: VX3/VX7 gửi 191
- Đối với thuê bao đang sử dụng mạng Vinaphone: VX3/VX7 gửi 888
- Đối với thuê bao đang sử dụng mạng Mobifone: DK VX3/VX7 gửi 999

 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top