VNPT Bắc Giang: Nhiều chính sách hỗ trợ phòng, chống dịch

Thứ ba, 01/06/2021 10:18

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bắc Giang (VNPT Bắc Giang) đã áp dụng nhiều chương trình, chính sách ưu đãi nhằm hỗ trợ và đồng hành với chính quyền, người dân phòng, chống dịch.

20210531173915-yyy.jpg

Cán bộ VNPT Bắc Giang lắp đặt đường truyền tại bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh. Ảnh CTV cung cấp

Cụ thể như: Thuê bao 0 đồng; miễn phí cước lắp đặt và cước sử dụng số thuê bao máy bàn; miễn phí lắp một số đường truyền; nâng cấp băng thông đường truyền mà không tăng phí… Tổng kinh phí ước khoảng 1,2 tỷ đồng.

Tính đến ngày 31/5, Trung tâm áp dụng gói cước 0 đồng cho 3,4 nghìn thuê bao di động là lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch và khách hàng trong khu vực cách ly. Miễn phí cước lắp đặt và cước sử dụng cho toàn bộ số thuê bao máy bàn cho Sở Y tế và UBND huyện Việt Yên. 

Lắp đặt kịp thời và nhanh chóng hơn 30 đường truyền tại các bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh. Nâng cấp băng thông đường truyền mà không nâng phí cho tất cả các thuê bao fiber.

20210531180059-9b11cad00a45ff1ba654.jpg

VNPT Bắc Giang nâng cấp băng thông đường truyền mà không nâng phí cho tất cả các thuê bao fiber. Ảnh CTV cung cấp

Được biết, trước đó, từ khi dịch mới bùng phát, đơn vị đã phối hợp với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh để gửi hơn 1 triệu tin nhắn miễn phí tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh cho các thuê bao di động thuộc nhà mạng Vinaphone. 

Đơn vị cũng bố trí lực lượng làm nhiệm vụ 24/24 giờ để tiếp nhận và xử lý sự cố, duy trì chất lượng mạng viễn thông phục vụ công tác phòng, chống dịch.

 

http://baobacgiang.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top