Bộ TT&TT triển khai quyết định về công tác cán bộ

Thứ sáu, 09/04/2021 09:25

Chiều ngày 9/4, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Tới dự và chủ trì Hội nghị có Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng; cùng dự có lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT.

bonhiem9-4-2021.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng đã trao quyết định về việc biệt phái cán bộ cho ông Phạm Quang Hiếu về công tác tại Sở TT&TT tỉnh Thái Nguyên

Tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng đã trao quyết định về việc biệt phái cán bộ cho ông Phạm Quang Hiếu. Theo đó, Quyết định số 459/QĐ-BTTTT ngày 07/4/2021 của Bộ trưởng Bộ TT&TT quyết định về việc biệt phái cán bộ đối với ông Phạm Quang Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia (Bộ TT&TT) về công tác tại UBND tỉnh Thái Nguyên để phân công đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Thái Nguyên (thời gian biệt phái không quá 02 năm).

Quyết định trên có hiệu lực thi hành từ ngày 01/04/2021.

Tại buổi Lễ, ông Phạm Quang Hiếu đã trân trọng cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng giao nhiệm vụ biệt phái về địa phương công tác; khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự kỳ vọng, tin tưởng của tập thể Lãnh đạo Bộ; góp phần thúc đẩy chuyển đổi số tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng đã chúc mừng ông Phạm Quang Hiếu đã được Ban Cán sự Đảng, tập thể Lãnh đạo Bộ TT&TT tin tưởng biệt phái về tỉnh Thái Nguyên công tác. Thứ trưởng mong muốn, ông Phạm Quang Hiếu không ngừng rèn luyện, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; cùng Sở TT&TT Thái Nguyên và Bộ TT&TT dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số của đất nước đi vào thực chất, hiệu quả.

Việc Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ TT&TT biệt phái ông Phạm Quang Hiếu về công tác tại tỉnh Thái Nguyên thể hiện sự tin tưởng ông sẽ là đại diện của Bộ TT&TT, đại diện cho chuyển đổi số quốc gia và là biểu tượng cho sự hợp tác giữa Bộ TT&TT và các địa phương, trong đó có tỉnh Thái Nguyên. Sự thành công của ông Phạm Quang Hiếu tại địa phương không chỉ là sự thành công của cá nhân ông Phạm Quang Hiếu mà là sự thành công của chuyển đổi số quốc gia, là câu chuyện thành công của Bộ TT&TT và của tỉnh Thái Nguyên.

PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top