Bộ TT&TT triển khai các quyết định về công tác cán bộ

Thứ tư, 07/04/2021 04:05

Chiều ngày 6/4/2021, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Tới dự và chủ trì Hội nghị có Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng; cùng dự có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ TT&TT.

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng đã trao các quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn, quyết định điều động và bổ nhiệm đối với năm cán bộ của Trường Cao đẳng Công nghiệp In, Trung tâm chứng thực điện tử quốc gia và Cục Tin học hoá. Cụ thể:

Quyết định số 328/QĐ-BTTTT ngày 19/3/2021 của Bộ trưởng Bộ TT&TT quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn ông Trần Văn Sơn giữ chức Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp In, Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 18/12/2020.

 20210406-pg01.JPG

 Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng trao các quyết định về công tác cán bộ

 Quyết định số 364/QĐ-BTTTT ngày 25/3/2021 của Bộ trưởng Bộ TT&TT quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn ông Phạm Quang Hiếu giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia, Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 17/9/2020.

Quyết định số 362/QĐ-BTTTT ngày 25/3/2021 của Bộ trưởng Bộ TT&TT quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn ông Nguyễn Hữu Hạnh giữ chức Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa - Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 25/11/2020.

Quyết định số 363/QĐ-BTTTT ngày 25/3/2021 của Bộ trưởng Bộ TT&TT quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn ông Nguyễn Phú Tiến giữ chức Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa - Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 25/11/2020.

Quyết định số 326/QĐ-BTTTT ngày 19/3/2021 của Bộ trưởng Bộ TT&TT quyết định điều động và bổ nhiệm bà Trần Thị Quốc Hiền, Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở giữ chức Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa - Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Tại Hội nghị, các cán bộ được nhận quyết định đều đã bày tỏ sự cảm ơn Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ tin tưởng giao các trọng trách; khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm lại, được điều động và bổ nhiệm trong hội nghị hôm nay. “Đây là sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ dành cho các đồng chí và kỳ vọng các đồng chí sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao với yêu cầu rất cao trong thời gian tới, cùng Bộ TT&TT dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số của đất nước”.

Đối với tân Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa Trần Thị Quốc Hiền, Thứ trưởng Bộ TT&TT cho biết sẽ giao cho bà Hiền phụ trách lĩnh vực tuyên truyền về chuyển đổi số; tham mưu, tư vấn trực tiếp cho lãnh đạo Bộ TT&TT về công tác tuyên truyền nói chung của các đơn vị trong khối Công nghệ số. Bà Trần Thị Quốc Hiền cũng sẽ phụ trách, theo dõi chuyển đổi số trong các mảng y tế, giáo dục, thương binh và xã hội, du lịch cũng như chuyển đổi số cấp xã.

Cục Tin học hóa hiện đang gánh vác những trọng trách lớn của Bộ, đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số nên cần đổi mới mạnh mẽ hơn nữa về cách nghĩ, cách làm. Thứ trưởng kỳ vọng, bà Trần Thị Quốc Hiền, là một người mới với góc nhìn mới, sẽ cùng với tập thể lãnh đạo Cục Tin học hóa hoàn thành tốt các nhiệm vụ, sứ mệnh mà lãnh đạo Bộ giao phó cho Cục.

Đối với ông Nguyễn Phú Tiến và ông Nguyễn Hữu Hạnh, hai Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa được bổ nhiệm lại, Thứ trưởng Bộ TT&TT đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của hai ông vào quá trình phát triển và những thành tựu đạt được của Cục Tin học hóa. Trong thời gian tới, Lãnh đạo Bộ kỳ vọng và đặt ra những yêu cầu rất cao đối với ông Hạnh và ông Tiến ở cương vị Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa. Theo đó, ông Nguyễn Phú Tiến và ông Nguyễn Hữu Hạnh sẽ phải gánh vác những việc lớn hơn, nhiều việc hơn và đạt dược những kết quả đột phá hơn.

Đối với ông Phạm Quang Hiếu, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng cho biết, sắp tới, Bộ trưởng sẽ cử ông Phạm Quang Hiếu biệt phái về tỉnh Thái Nguyên làm Phó Giám đốc Sở TT&TT. Thái Nguyên sẽ thành lập Ban chỉ đạo về chuyển đổi số của tỉnh, đứng đầu là Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh là Phó Ban thường trực và ông Phạm Quang Hiếu là Phó Ban, đóng vai trò tham mưu, giúp việc về chuyển đổi số cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên. Đây là một cơ hội cho ông Hiếu được làm công việc mới, xây dựng những mối quan hệ mới và làm việc trong một không gian mới.

Đối với ông Trần Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp In, người đã gắn bó với trường 16 năm, Thứ trưởng bày tỏ mong muốn, ông Trần Văn Sơn tiếp tục nỗ lực để trường Cao đẳng Công nghiệp In là địa chỉ uy tin về đào tạo nhân lực trong ngành in trên cả nước, đặc biệt  đào tạo nguồn nhân lực ngành in 3D cho Việt Nam trong thời gian tới.

 


 

 

Phạm Giang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top