Giải pháp quản lý truy cập mạng của Forescout được trao giải sự lựa chọn của khách hàng

Thứ sáu, 18/12/2020 16:12

Theo Gartner, Forescout tự hào được xếp hạng tổng thể cao là 4,5/ 5* dựa trên 102 bài đánh giá trong danh mục dành cho các nhà cung cấp Kiểm soát truy cập mạng năm 2020.

20201218-at-ta1.png

Gartner Peer Insights - Sự lựa chọn của khách hàng tạo thành ý kiến ​​chủ quan về các đánh giá, xếp hạng và dữ liệu của người dùng cuối riêng lẻ được áp dụng dựa trên một phương pháp luận đã được lập thành văn bản. Đây là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin. Dưới đây là một số đánh giá điển hình của người dùng về giải pháp quản lý truy cập mạng của Forescout.

“Chúng tôi muốn đạt được 100% khả năng phát hiện và kiểm soát tất cả các thiết bị IT trong tổ chức của mình. Với sự trợ giúp của Forescout NAC, chúng tôi đã đạt được điều đó một cách dễ dàng. NAC đã giúp chúng tôi nâng cao vị thế an ninh của Ngân hàng bằng cách chủ động giám sát các thiết bị được kết nối và nâng cao cảnh báo ở bất cứ nơi nào vấn đề được xác định”, đánh giá của một CISO trong lĩnh vực Tài chính.

“Sản phẩm đúng như quảng cáo và hơn thế nữa. Thực sự nó đã làm cho quá trình kiểm soát truy cập mạng dễ dàng thực hiện và duy trì”, CISO trong Chính phủ.

“Cho đến nay, đây là một trong những công cụ mạng hữu ích nhất của tôi. Nó rất dễ cài đặt và cấu hình. Chúng tôi đã hoàn thiện, tiến hành làm việc theo cách mong đợi trong vòng 3 ngày", Kỹ sư bảo mật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Đó chỉ là 3 trong hơn 100 đánh giá của người dùng trong các lĩnh vực về giải pháp NAC của Forescout. Điều này đã giúp Forescout giành được giải thưởng danh giá Gartner Peer Insights Customer’s choice năm 2020. Giải thưởng là sự công nhận dành cho các nhà cung cấp có đánh giá tích cực từ khách hàng doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực và được Gartner xác minh trên các tiêu chí nghiêm ngặt.

Nguyễn Liên
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top