Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cử nhân CNTT Khóa 21

Thứ tư, 16/12/2020 10:00

Sáng 27/11/2020, Khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp hệ Đại học chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin. Tham dự buổi Lễ có đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường; Lãnh đạo Khoa Công nghệ thông tin, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị chức năng của trường.

20201216-AT-ta6.jpg

Được đánh giá là ngành học tiềm năng với cơ hội việc làm rộng mở, ngành Công nghệ thông tin được nhiều sinh viên quan tâm và chọn lựa. Bởi vậy, hàng năm Khoa Công nghệ thông tin thu hút được số lượng lớn thí sinh theo học tại trường và hàng nghìn lượt chọn đăng ký tuyển sinh tại trường mỗi năm. Qua 4 năm học tập, nghiên cứu và bảo vệ luận văn tốt nghiệp, có 8 sinh viên xếp loại Giỏi chiếm 2,6%; 224 sinh viên loại khá chiếm 75%; 66 sinh viên loại trung bình chiếm 22%. Kết quả này thể hiện sự nỗ lực học tập và nghiên cứu khoa học của các sinh viên khóa 21.

Phát biểu tại buổi Lễ Chủ nhiệm Khoa CNTT, TS. Hoàng Xuân Thảo đã chúc mừng thành tích mà các tân cử nhân đã đạt được, qua đó biểu dương tinh thần nỗ lực, quyết tâm vượt qua những khó khăn, trở ngại của các tân cử nhân. Đồng thời, TS. Hoàng Xuân Thảo cũng cảm ơn Ban Giám hiệu và các phòng, ban đã sát cánh cùng Khoa Công nghệ thông tin trong quá trình đào tạo, hướng dẫn cho các sinh viên để có được những kết quả tốt nhất. Thành công của các tân cử nhân sau quá trình học tập tại trường mới chỉ là bước đầu trên con đường khoa học, là tiền đề quan trọng để các tân cử nhân tiếp tục học tập, rèn luyện, vận dụng trong thực tiễn để có thể trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT, góp phần tích cực trong sự nghiệp đổi mới đất nước.

Phó Hiệu trưởng GS, TS. Đỗ Minh Cương nhiệt liệt chúc mừng Khoa Công nghệ thông tin và các tân cử nhân vì những cố gắng, nỗ lực trong học tập và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình, xứng đáng là sinh viên của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Những tân cử nhân, tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ là những nhân tố bổ sung quan trọng cho nguồn nhân lực công nghệ thông tin của nước nhà.

Phát biểu tri ân tại buổi Lễ, tân cử nhân Phan Thị Tâm đại diện cho 298 sinh viên vừa nhận bằng tốt nghiệp đã gửi lời tri ân sâu sắc tới Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường đã tạo điều kiện giúp đỡ trong suốt quá trình đào tạo.

Lễ tốt nghiệp khép lại trong không khí vui tươi và phấn khởi được biểu hiện rõ trên gương mặt các bậc phụ huynh khi nhìn thấy con em mình trưởng thành và qua những niềm hạnh phúc, nụ cười rạng ngời của các tân cử nhân. Bằng tốt nghiệp là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực miệt mài của các sinh viên trong suốt thời gian học tập tại trường.

Chắc chắn rằng với những hành trang nhân cách, tri thức, tinh thần kỷ luật và tinh thần tập thể, các tân cử nhân sẽ có đủ năng lực, tự tin, bản lĩnh để vượt qua khó khăn, thử thách và tiếp tục giữ được ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ như khi còn học dưới mái Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Trần Hạnh, Việt Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top