Bộ TT&TT tri ân các nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động

Thứ ba, 20/10/2020 04:06

Nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sáng nay 20/10, tại Trụ sở cơ quan Bộ, Bộ TT&TT đã tổ chức mít tinh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

anh20-10.jpg

Đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT phát biểu tại Lễ Mít tinh

Tới dự buổi Lễ có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo.
 
Trong không khí ấm áp của Ngày Phụ nữ Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã tri ân các nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ TT&TT đang hàng ngày cống hiến công sức, tâm huyết để Bộ, Ngành phát triển. Bộ trưởng đánh giá cao vài trò của người phụ nữ như là người giữ hơi ấm, mang lại niềm hạnh phúc cho gia đình, cho cơ quan.
 
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng mong các đồng nghiệp nam trong Bộ hãy biến suy nghĩ thành hành động, chia sẻ, hỗ trợ các đồng nghiệp nữ nhiều hơn nữa để mỗi ngày mang đến những niềm vui cho chị em. Khi chị em có tinh thần phấn chấn hơn thì sẽ nghĩ ra nhiều thứ tốt đẹp hơn. Và mỗi người, mỗi ngày hãy làm cái gì đó khác đi một chút để làm cho cuộc sống đáng yêu hơn - Bộ trưởng nhấn mạnh.
 
Nhân dịp này, Bộ trưởng chúc các chị em phụ nữ Bộ TT&TT luôn rạng rỡ, tự tin, tràn đầy năng lượng và luôn là người giữ lửa ở gia đình và ở cả cơ quan, chung sức, chung lòng đưa ngành TT&TT ngày càng phát triển lớn mạnh./.
Đức Huy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top