Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội hợp tác với Học viện Quân y về đào tạo an toàn an ninh mạng

Chủ nhật, 04/10/2020 19:56

Ngày 21/02/2020, Ban Giám đốc và các phòng chức năng của Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng đã có buổi tiếp xúc, làm việc với Ban Giám hiệu, lãnh đạo khối sức khỏe và các phòng, ban của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

20200908-at-ta10.jpg

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu về quy trình đào tạo; trao đổi về các nội dung đào tạo, hợp tác đào tạo, hỗ trợ xây dựng giáo trình tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, đổi mới chương trình đào tạo, phối hợp nghiên cứu trong phạm vi, điều kiện cho phép; giới thiệu truyền thông cho các giảng viên, sinh viên ngành Y mới ra trường, tham gia thi tuyển, nghiên cứu và học nâng cao tại Học viện Quân y. Việc nghiên cứu khoa học, thực hành, phát triển nguồn nhân lực sẽ được hai bên cùng phối hợp và triển khai trong thời gian tới.

Thay mặt ban Giám hiệu trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS. Hà Đức Trụ bày tỏ sự trân trọng khi được làm việc với Học viện Quân y, một trong những địa chỉ đầu ngành, uy tín về đào tạo y khoa, nơi đào tạo nhiều lớp cán bộ y tế, bộ đội quân y chất lượng. PGS, TS. Hà Đức Trụ đã giới thiệu về khoa Y và các khoa trong khối sức khoẻ của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, đồng thời khẳng định, Ban Giám hiệu của Trường luôn ưu tiên đầu tư cơ sở vật chất cho khối sức khỏe. Tháng 6/2020, trường sẽ có khóa tốt nghiệp ngành Dược và sau 2 năm nữa, khóa Y đầu tiên sẽ ra trường.
 
GS, TS. Lê Anh Tuấn, Chủ nhiệm khoa Y, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ cho biết: Khối sức khỏe của trường có 4 khoa với trên 600 sinh viên, thực hiện nghiêm túc các quy định đào tạo theo Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo. GS, TS. Lê Anh Tuấn đề xuất Học viện Quân y giúp đỡ nhà trường trong việc đào tạo nâng cao (các môn ngoại thần kinh, y học cơ sở, y học thảm họa…); mời các cán bộ Học viện Quân y tham gia Hội đồng thi tốt nghiệp ngành Y của nhà trường.
 
Thay mặt Ban Giám đốc Học viện Quân y, Trung tướng, GS, TS. Đỗ Quyết, Giám đốc Học viện cho biết: Căn cứ theo tình hình thực tế và điều kiện cho phép, Học viện Quân y sẽ tích cực phối hợp, hỗ trợ cho công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Về việc mời giảng viên thỉnh giảng, theo quy định, sau khi các giảng viên được nghỉ công tác, Học viện sẽ giới thiệu để cộng tác với trường.
 
Buổi làm việc đã gợi mở nhiều ý tưởng cho quá trình xây dựng và phát triển khối sức khỏe nói chung và khoa Y của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nói riêng. Đây cũng là một địa chỉ phối hợp đào tạo, nâng cao chất lượng, giáo trình, thực hành cho ngành Y của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Nguyễn Liên
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top