Giải pháp Watchguard hỗ trợ doanh nghiệp bảo mật hệ thống làm việc từ xa

Chủ nhật, 04/10/2020 19:03

Khi dịch bệnh COVID-19 ngày càng lan rộng trên toàn thế giới, Watchguard sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu của doanh nghiệp trong việc bảo mật hệ thống làm việc từ xa cho nhân viên. Các giải pháp của Watchguard có khả năng chuyển đổi làm việc từ xa một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

20200907-at-ta11.jpg

Người dùng có thể đang tìm kiếm các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để tăng cường bảo mật cho nhân viên làm việc từ xa. Dưới đây là danh sách những điều mà doanh nghiệp cần cân nhắc bao gồm:

- Xem xét kế hoạch kinh doanh để tiếp tục hoạt động trong khi nhân viên không làm việc tại văn phòng.
 
- Xem xét lại chính sách để đánh giá hiệu suất công việc khi làm việc từ xa.
 
- Hướng dẫn nhân viên cách phòng chống để không trở thành nạn nhân của các cuộc tấn công mạng khi làm việc tại nhà.
 
- Thực hiện xác thực đa yếu tố.
 
- Mở rộng dung lượng VPN khi cần thiết.
 
- Kích hoạt bảo mật hệ thống Wi-Fi.
 
Để đáp úng các yêu cầu này, WatchGuard cung cấp các dịch vụ ưu đãi để giúp doanh nghiệp bảo vệ lực lượng lao động làm việc từ xa trong đó có giải pháp gói dịch vụ WatchGuard Passport.
 
Passport được quản lý và triển khai hoàn toàn trên nền tảng đám mây. Các tính năng xem báo cáo, cảnh báo, cấu hình dịch vụ, triển khai các máy khách điểm cuối và quản lý mã thông báo xác thực đều được thực hiện qua Cloud. Nhờ sự tích hợp với các công cụ bên thứ 3, người dùng có thể khởi động và sử dụng Passport nhanh chóng, dễ dàng. Passport bao gồm các tính năng sau:
 
Xác thực đa yếu tố (MFA)
 
Số lượng mã độc đánh cắp thông tin ngày càng gia tăng. Các vấn đề rò rỉ dữ liệu tài khoản và mật khẩu người dùng xảy ra gần như hàng ngày. Do đó, nhu cầu xác thực chưa bao giờ cấp thiết như hiện nay. WatchGuard AuthPoint sử dụng tin nhắn thông báo, mã QR hoặc mật khẩu dùng một lần (OTP), kết hợp với thiết bị di động của từng người dùng để xác định và xác thực danh tính người dùng.
 
Bảo vệ truy vấn DNS
 
Khi người dùng ở ngoài hệ thống mạng công ty, thông tin lịch sử kết nối Internet có thể bị đánh cắp, tạo ra một điểm mù trong bảo mật, khiến họ dễ bị tấn công lừa đảo và tấn công mã độc. Với DNSWatchGO Cloud, người dùng có được sự hợp nhất khả năng hiển thị vào tất cả các thiết bị được bảo vệ và tin tưởng, bất kể đang ở vị trí nào. Khi ở ngoài mạng công ty, máy khách sẽ theo dõi và phân tích yêu cầu DNS được gửi đi với danh sách tổng hợp các tên miền độc hại. Nỗ lực giao tiếp với bất kỳ tên miền nào trong số này sẽ bị ngăn chặn và thông tin truy cập được chuyển đến DNSWatchGO Cloud để điều tra thêm.

Bảo vệ điểm cuối
 
Chỉ dựa vào phần mềm diệt virus dựa trên dấu hiệu để bảo vệ chống lại mã độc là chưa đủ. DNSWatchGO có thể phát hiện và ngăn chặn các kênh liên lạc mà tin tặc thường sử dụng để phân phối và kiểm soát mã độc. EndPoint Detection & Response (EDR) bảo vệ thiết bị khỏi mã độc tống tiền, cách ly thiết bị, tự học hỏi và diệt virus truyền thống dựa trên dấu hiệu. Sự kết hợp các tính năng này đảm bảo người dùng được bảo vệ chống lại tất cả các mối đe dọa đã biết và chưa biết.
 
Giải pháp Watchguard hỗ trợ doanh nghiệp bảo mật hệ thống làm việc từ xa
WatchGuard cung cấp dịch vụ dùng thử giải pháp lọc DNS và xác thực đa yếu tố của gói Passport bao gồm DNSWatchGO và AuthPoint. Quý độc giả quan tâm vui lòng đăng ký và sử dụng MFA và DNSWatchGo miễn phí 120 ngày tại đây: AuthPoint, DNSWatchGo.
 
Giải pháp Watchguard hỗ trợ doanh nghiệp bảo mật hệ thống làm việc từ xa
Ngoài ra, độc giả có thể tham khảo video hướng dẫn sử dụng MFA khi đăng nhập máy tính và video hướng dẫn sử dụng VPN cho người dùng tại nhà, tích hợp MFA.
ĐT
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top