Số lượng người dùng gọi bằng Viber tăng gấp 4 lần

Thứ ba, 22/09/2020 10:54

Viber cho biết lượt người dùng nền tảng giao tiếp này tăng đột biến do các nhu cầu liên lạc, làm việc, hội họp và học tập từ xa đang tăng cao trên toàn cầu.

 Để đáp ứng nhu cầu liên lạc, giao tiếp của mọi người trong công việc, hội họp, học tập… từ xa đang ngày càng tăng lên, nền tảng giao tiếp Rakuten Viber đã tăng công suất cho các tính năng cốt lõi của mình khi tạo ra nhiều sáng kiến mới trong việc kết nối người dùng với nhau và cải thiện tối đa các tiện ích trên ứng dụng. Kết quả là có sự gia tăng rõ rệt về số lượng người sử dụng trên toàn thế giới. 

Vài tuần qua, lượt tương tác trên toàn hệ thống Viber tăng mạnh, nhất là trong thời gian nhiều quốc gia đang thực hiện giãn cách xã hội. Điển hình như chức năng giao tiếp, đặc biệt là tin nhắn và cuộc gọi theo nhóm, trở nên phổ biến nhất trong thời điểm hiện tại.
 
20200715-pg9.jpg
 
Tin nhắn nhóm tăng 134%, số lượng thực hiện các cuộc gọi nhóm bình quân trên mỗi người dùng Viber tăng lên 370% trong vòng 2 tuần qua. Số lượng tương tác trong cộng đồng trên ứng dụng tăng trung bình 78%.
 
Thống kê mới nhất của Viber cho thấy, trong tháng 3 số lượng người dùng Viber hàng ngày đã tăng thêm 18% và số người dùng mới đăng ký hàng ngày tăng 25%.
Đáng chú ý là mọi người đã thực hiện các cuộc gọi dài hơn, thời lượng cuộc gọi tăng lên 35% và người dùng gửi video tăng tới 75%.
 
Ông Djamel Agaoua, CEO Rakuten Viber, chia sẻ: “Trong khoảng thời gian đầy thử thách này, chúng tôi luôn cố gắng thích nghi và phản ứng nhanh chóng để giúp các học sinh và giáo viên, đồng nghiệp và đối tác, bạn bè và gia đình luôn giữ liên lạc với nhau. Người dùng tin tưởng và chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao trải nghiệm của họ trong khi vẫn giữ cho mọi người được kết nối tự do thoải mái và an toàn”.
 
Do nhu cầu sử dụng tăng cao, Viber đã mang đến một số thay đổi lớn như cho phép tăng số lượng người tham gia các cuộc gọi nhóm cùng một lúc từ 5 lên đến 20 người hay truyền tải các thông điệp về dịch bệnh của WHO hay các tổ chức y tế tại nhiều quốc gia…
 
Ứng dụng đã ra mắt chiến dịch mới thông qua bộ sticker “Stay At Home” (Tôi ở nhà) dành cho người dùng trực tuyến tại nhà có thể giải trí trong lúc vượt qua thời gian thử thách này.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top