Đại hội Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ hai, 29/06/2020 08:39

Sáng ngày 25/6, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025.Đồng chí Phạm Duy Cẩn- Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi đã đến dự.

20200629-m01.jpg
 
Chi ủy Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2020-2025
 
Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông đã lãnh đạo thực hiện tốt Nghị quyết của chi bộ và các Nghị quyết, chỉ đạo của tổ chức Đảng cấp trên, tạo được chuyển biến tích cực trong đơn vị. Đội ngũ Đảng viên được bổ sung thêm nhiều đồng chí trẻ, có năng lực, nhiệt tình, phẩm chất đạo đức tốt, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, kiên định mục tiêu, lý tưởng, không vướng vào việc bình luận, chia sẻ các thông tin, luận điệu tuyền truyền sai trái, thù địch.Tinh thần phát huy dân chủ trong Đảng được chú trọng; năng lực, sức chiến đấu của chi bộ có nâng lên, sinh hoạt chi bộ được tổ chức định kỳ, có chất lượng.Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ đã thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ do Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015- 2020 đề ra.
 
Trong nhiệm kỳ qua, cấp ủy và chi bộ cũng đã tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Cụ thể về lĩnh vực thông tin, báo chí, xuất bản, in – phát hành đã có nhiều chuyển biến tích cực, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Lĩnh vực bưu chính, viễn thông trong 5 năm qua tăng trưởng khá, doanh thu hàng năm tăng từ 10 -12%, đã triển khai đề án số hóa truyền hình mặt đất giai đoạn I, hệ thống bưu điện từ cấp tỉnh đến cấp xã hoạt động có hiệu quả. Lĩnh vực công nghệ thông tin được chú trọng lãnh đạo triển khai nhằm xây dựng chính quyền điện tử, hoạt động an toàn thông tin và nâng cao năng lực chuyên môn công nghệ thông tin được quan tâm đào tạo, tập huấn, nâng cao phục vụ cho tình hình mới hiện nay.
 
Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia góp ý dự thảo báo cáo chính trị của Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội XIII của Đảng.
 
Phát huy những kết quả đạt được, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Sở TT&TT đề ra mục tiêu: tiếp tục phát triển hạ tầng thông tin và truyền thông, tạo môi trường để hình thành nền kinh tế số, chính quyền điện tử và xã hội thông tin; giữ vững và tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong chi bộ, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức đảng, của đội ngũ cán bộ và đảng viên; Lãnh đạo cán bộ đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị hàng năm UBND tỉnh giao; ổn định và phát triển đơn vị, sử dụng nguồn ngân sách cấp có hiệu quả, đúng quy định, từng bước cải thiện đời sống cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong đơn vỊ.
 
Đại hội đã bầu Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 05 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Ngọc Trân – Phó Giám đốc Sở TT&TT đảm nhiệm chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Võ Thị Quyên – Phó Giám đốc Phụ tráchTrung tân công nghệ Thông tin và Truyền thông đảm nhiệm chức Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã bầu 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội cấp trên./.
Thúy Vân
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top