Quảng Nam: Tập huấn các văn bản pháp luật trong lĩnh vực thông tin và truyền thông năm 2020

Thứ sáu, 05/06/2020 09:37

Sáng ngày 2/6, Sở TT&TT Quảng Nam tổ chức tập huấn các văn bản pháp luật trong lĩnh vực thông tin và truyền thông năm 2020. Dự Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Ngọc Quyên- Phó Giám đốc Sở và đại diện 18 huyện, thị, thành phố.

20200605-m01.jpg
 
Quang cảnh buổi tập huấn. 
 
Tham gia lớp tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu các quy định tại Nghị định 45/2020/NĐ-CP về thực hiện tủ tục hành chính trên môi trường điện tử; Nghị định 47/2020/NĐ-CP quản lý, kết nối và chia sẻ dữ liệu số của cơ quan nhà nước; Nghị định 72/2019/NĐ-CP quy định quản lý, đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước; công tác thanh, kiểm tra về lĩnh vực thông tin, truyền thông và hướng dẫn thực hiện một số nội dung về cung cấp, quản lý, sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng Chính phủ.
 
Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi các nội dung và được lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở giải đáp, hướng dẫn rõ hơn. Đồng thời, qua lớp tập huấn này đã giúp cán bộ phòng văn hóa thông tin các huyện, thị xã, thành phố nắm vững hơn các quy định sửa đổi, bổ sung, các quy định mới của các Nghị định Chính phủ và cung cấp, quản lý, sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng./.
 
Sở TT&TT Quảng Nam
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top