Đại hội Chi bộ Công đoàn TT&TT Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ sáu, 29/05/2020 13:50

Ngày 27/5/2020, Chi bộ Công đoàn TT&TT Việt Nam đã tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ TT&TT tham dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

20200529-l13_1.jpg

Quang cảnh Đại hội

Đại hội đã nghe Báo cáo về những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của nhiệm kỳ tới. Theo đó, Chi bộ Công đoàn TT&TT Việt Nam đã thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra, thực hiện đúng các chỉ đạo, hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên.

Chi bộ đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên triển khai cụ thể hóa, thực hiện thắng lợi các phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn trên các lĩnh vực công tác chính sách - pháp luật, thi đua, tuyên truyền, nữ công, đối ngoại, công tác kiện toàn tổ chức bộ máy cùng các hoạt động an sinh xã hội, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong tổ chức hoạt động của Chi bộ; Tổ chức học tập, quán triệt kịp thời các Nghị quyết, Chỉ thị, văn bản chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên; Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; nghiêm túc sinh hoạt Chi bộ định kỳ, chú trọng đến nâng cao chất lượng trong các buổi sinh hoạt; Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực, nhận thức của cán bộ, đảng viên ngày được nâng cao…
 
Những kết quả đạt được tại nhiệm kỳ vừa qua là nền tảng, động lực để Chi bộ Công đoàn TT&TT Việt Nam xây dựng những mục tiêu, phương hướng và nhiệm vụ cụ thể trong nhiệm kỳ tới. Với ý chí quyết tâm và trách nhiệm của các đảng viên, Chi bộ tin tưởng sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, đặc biệt là xây dựng một Chi bộ trong sạch, vững mạnh.
 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Phương đánh giá hoạt động nhiệm kỳ vừa qua của Chi bộ đã góp phần quan trọng vào thành công chung của Đảng uỷ Bộ TT&TT. Đồng chí đã nhất trí với các tồn tại, hạn chế mà Chi bộ đã thẳng thắn chỉ ra cùng với phương hướng, mục tiêu đặt ra cho nhiệm kỳ tới.
 
20200529-l14_1.jpg
 
Chi ủy nhiệm kỳ mới ra mắt tại Đại hội
 
Đồng chí mong muốn Chi bộ nhiệm kỳ tới cần tiếp tục quán triệt, triển khai, các Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên; Tăng cường kiểm tra, giám sát để đảm bảo từng nhiệm vụ, giải pháp đều thực hiện có hiệu quả; Chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong cán bộ, đảng viên; Xây dựng và hoàn thiện các quy chế làm việc theo nguyên tắc triệt để phân cấp, thực hiện ủy quyền một cách hợp lý. Phân công trách nhiệm rõ ràng, minh bạch, công khai trong các hoạt động quản lý và giải quyết công việc. Mở rộng và phát huy dân chủ trong mọi hoạt động của Chi bộ, phát huy sức mạnh đại đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ngành. Đặc biệt, tập trung củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đảng, năng lực trình độ đội ngũ cán bộ, đảng viên, đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt Đảng.
 
Bằng tinh thần và trách nhiệm cao, các đảng viên đã bầu Chi ủy nhiệm kỳ mới gồm ba đồng chí: Đồng chí Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ; đồng chí Trần Vũ Hà, Phó Chủ tịch làm Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Lê Văn Quang, Trưởng Ban Tổ chức làm chi uỷ viên.
 
Thông qua Đại hội đã nhất trí bầu ra 03 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự khuyết để đi dự Đại hội Đảng bộ Bộ TT&TT nhiệm kỳ 2020 - 2025 trong thời gian tới.
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top