Tăng cường phòng dịch COVID-19 tại các công trình xây dựng

Thứ tư, 15/04/2020 10:19

Sở Xây dựng Phú Yên vừa có văn bản yêu cầu các chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn giám sát, thi công phải thực hiện nghiêm các quy định Nhà nước về việc phòng, chống dịch COVID-19.

Cụ thể, tại công trình phải bố trí đầy đủ các dụng cụ phòng chống dịch, người lao động phải đeo khẩu trang và dụng cụ bảo hộ lao động khi làm việc, đảm bảo giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi làm việc giữa các công nhân, tổng số người làm việc tại công trường không quá 100 người/ca. Người lao động trước khi vào và sau khi ra khỏi công trình phải rửa tay bằng nước sát khuẩn. Người sử dụng lao động phải khai báo y tế cho tất cả công nhân tại công trường.
 
Đối với công nhân ở lại công trường sau khi hết ca làm phải ở bên trong khu vực lán trại, hạn chế ra khỏi công trường. Đối với công nhân về nhà sau khi hết ca làm phải tuân thủ các quy định về cách ly xã hội, không đi lại, tụ tập đông người. Chủ đầu tư phải thường xuyên kiểm tra, giám sát chặt việc thực hiện các quy định phòng dịch tại các công trình mình làm chủ đầu tư./.
 
Tuyết Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top