Tặng quà hỗ trợ công tác phòng chống dịch

Thứ hai, 01/06/2020 09:36

Ngày 28.4, ông Nguyễn Tấn Đức-Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh đã đến thăm, tặng quà các chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 10 chốt phòng chống dịch thuộc các đồn biên phòng Tân Phú, Tân Bình, Xa Mát và Chàng Riệc. Phần quà gồm những nhu yếu phẩm như mì gói, nước uống đóng chai, do Công ty Mobifone Tây Ninh tài trợ.
 
20200518-m12.jpg
 
Giám đốc Sở TT&TT Tây Ninh tặng quà Đồn biên phòng cửa khẩu Chàng Riệc.
 
Tại những nơi tới thăm, đoàn gửi lời chúc sức khoẻ, đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ làm việc tại các chốt phòng chống dịch tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát chặt chẽ việc người dân qua lại, đảm bảo an ninh trật tự trên tuyến biên giới.
 
Từ đầu mùa dịch Covid-19, Sở Thông tin và truyền thông Tây Ninh đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở và các đơn vị gồm Bưu điện tỉnh, Viettel Tây Ninh, Mobifone Tây Ninh ủng hộ tặng 44 phần quà cho các chốt phòng chống dịch trên các tuyến biên giới của tỉnh với số tiền trị giá 80 triệu đồng.

* Cùng ngày, thay mặt khối Cảnh sát nhân dân Công an Tây Ninh, Thượng tá Phạm Văn Rum- Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế đã trao số tiền 10 triệu đồng cho UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh. Đây là số tiền đóng góp của các đơn vị trong khối thi đua Cảnh sát nhân dân ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.
 
20200518-m13.JPG
 
Khối Cảnh sát nhân dân CATN trao tặng 10 triệu đồng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid -19.
 
Tiếp nhận tiền ủng hộ, bà Đặng Minh Luỹ- Phó Chủ tịch thường trực UB.MTTQVN tỉnh gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ chiến sĩ trong khối đã cùng đồng hành và chung tay phòng, chống dịch Covid -19.
 
Quang Khải - Tấn Lực
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top