“Đổi sim 4G - Những đôi chân vàng không biết mệt mỏi”

Thứ ba, 07/04/2020 10:22

Đó là “Phương châm làm việc” của các Chiến binh xanh VNPT-VinaPhone nói chung và VNPT-VinaPhone Hà Nội nói riêng, trong đó có chúng tôi, toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, cộng tác viên (CBCNV, CTV) phòng bán hàng khu vực 8 (BHKV8) - Trung tâm kinh doanh (TTKD) VNPT Hà Nội.

Nhớ ngày xưa khách khách hàng còn chưa quá nhiều và cũng chưa có nhiều nhà mạng cung cấp dịch vụ di động. Khách hàng thường tìm đến hệ thống các cửa hàng giao dịch của VinaPhone để giao kết hợp đồng dịch vụ. Nhưng thời nay phương thức kinh doanh dịch vụ, chăm sóc khách hàng đã khác xưa rất nhiều rồi; khách hàng của VinaPhone đã được chăm sóc kỹ hơn, chu đáo hơn và chuyên nghiệp hơn.

20200407-l13.jpg

 
Các giao kết hợp đồng dịch vụ này không còn chỉ gói gọn đến tại các cửa hàng giao dịch mà còn có giao dịch tại địa chỉ khách hàng đã trở nên ngày càng phổ biến đối với CBCNV chúng tôi. Những con người đã thực sự chuyển mình và thấy được tầm quan trọng phải thay đổi trong giai đoạn mới, giai đoạn thật sự kịch tính bởi yếu tố thị trường khốc liệt, với mong muốn VinaPhone luôn nằm trong lòng khách hàng, với mong muốn không ngừng vươn xa cả về nghĩa đen và nghĩa bóng.
 
Công cuộc đổi sim 4G là một trong những hoạt động trọng điểm của nhà mạng VinaPhone trong thời gian này, đặc biệt là quí 1/2020 vốn đang diễn ra rất sôi động trong niềm hân hoan chào đón của CBCNV, CTV phòng 8 như một sự tự nguyện, một trách nhiệm cao cả đặt lên vai những chiến binh xanh vốn đã năng động nay lại càng thêm hối hả như cuộc chạy đua vũ trang, anh em như được khoác lên mình một chiếc áo mới đầy tự hào và kiêu hãnh cho sự chuyển mình của VinaPhone trong công cuộc tiến tới 5G như cái tất yếu của nó phải hướng tới.
 
Hiểu rõ được niềm tự hào và trách nhiệm đó, chúng tôi,những chiến binh phòng BHKV8 - TTKD VNPT Hà Nội đã nhiều ngày nay vẫn bước đi những bước đi vững trãi, vẫn đến, vẫn đi và vẫn âm thầm chạy đua vũ trang trong công cuộc đổi sim 4G tới tận địa chỉ người dân.
 
Những đôi chân ấy cứ âm thầm len lỏi từng ngõ ngách tìm từng số nhà đến với khách hàng thân yêu, vẫn ngày đêm hỗ trợ khách hàng không ngừng mệt mỏi, cũng có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười trong khi thực thi nhiệm vụ nhưng cũng nhanh chóng tan biến bởi chúng tôi cũng đã tiên đoán trước được điều ấy. Nếu ai đó hỏi trong khi đổi sim có khó khắn gì không mà tập thể nhà 8 làm nhanh thế, làm quyết liệt thế, làm hiệu quả thế…
 
Từ địa bàn quá rộng, dân cư thưa thớt, mức sống và thu nhập bình quân của người dân còn nhiều hạn chế, nhận thức của khách hàng chưa được văn minh như đô chốn đô thị, rồi dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới đang ngày càng diễn biến phức tạp khó lường. Tuy nhiên các vấn đề ấy không thể làm khó, nhụt trí của chúng tôi.
 
“Lãnh đạo tiên phong - trên dưới đồng long” là câu nói luôn tồn tại trong đơn vị chúng tôi. Không nề hà khó khăn thách thức, lãnh đạo phòng BHKV8 luôn đồng hành động viên anh chị em khi làm nhiệm vụ. Những buổi ra quân đồng loạt liên tiếp được thiết lập tại các địa bàn phòng BHKV8. Điều này làm tinh thần anh chị em như được truyền lửa hưng phấn rất nhiều, cảm nhận được sự sẻ chia khó khăn và định hướng đúng đắn của ban giám đốc. Anh em như được tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau lan truyền cảm súc thân yêu đến với đồng nghiệp và đến với khách hàng.


Có lẽ từ đó mà khách hàng thân yêu của chúng tôi cũng rất đáng yêu và cảm được sự chăm sóc của chúng tôi. Họ phối hợp một cách rất hợp tác và thân thiện.Từng chiếc phôi 2G, 3G được thay thế bằng phôi 4G như một niềm vui của chúng tôi dành tặng khách hàng thân yêu, con số cứ tạo đà tăng dần theo từng giờ và từng ngày.


Chỉ trong vòng 20 ngày đầu tháng 3/2020 đơn vị đã đạt được kết quả hoàn thành 100% chỉ tiêu đổi sim 4G của trung tâm giao. Một kết quả rất đáng tự hào và còn tự hào hơn nữa vì không dừng lại ở con số đó, chúng tôi vẫn tiếp tục và còn tăng thêm số lượng để góp phần hoàn thành vượt mức kế hoạch chung của đơn vị và của Trung tâm. Mỗi CBCNVLĐ là một viên gạch, nhiều CBCNVLĐ sẽ xây được ngôi nhà rất lớn, ở đó có sự đoàn kết nhất quán chung một mục đích, đó là ngôi nhà chung VNPT.
 
Khuất Minh Lập (TTKD VNPT Hà Nội)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top