Tỉnh Quảng Bình tổ chức trao phương tiện nghe, xem cho hộ nghèo dân tộc Chứt từ Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương năm 2019

Thứ tư, 18/12/2019 09:55

Được sự ủy quyền của Bộ Thông tin và Truyền thông, ngày 16/12/2019, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình chủ trì, phối hợp với UBND huyện Minh Hóa, UBND huyện Tuyên Hóa tổ chức lễ trao tặng phương tiện nghe, xem cho hộ nghèo dân tộc Chứt trên địa bàn huyện Minh Hóa và huyện Tuyên Hóa.

20191218-Nam-2.jpg
 
 Trao, hỗ trợ phương tiện nghe, xem cho hộ nghèo dân tộc Chứt huyện Tuyên Hóa
  
Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Việt Hùng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình; lãnh đạo Uỷ ban nhân dân huyện, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện, phòng Văn hóa – Thông tin, phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Minh Hóa và huyện Tuyên Hóa; lãnh đạo và cán bộ Uỷ ban nhân dân các xã có hộ nghèo được hỗ trợ.
 
Trong đợt này, tỉnh Quảng Bình có 57 hộ nghèo dân tộc Chứt được hỗ trợ phương tiện nghe, xem gồm 01 tivi màu 32 inch và 01 thiết bị thu tín hiệu truyền hình vệ tinh, trong đó, huyện Bố Trạch có 10 hộ; huyện Minh Hóa có 23 hộ; huyện Tuyên Hóa có 24 hộ được hỗ trợ.
 
Tại buổi lễ, đại diện Lãnh đạo UBND các huyện đã phát biểu, cảm ơn sự quan tâm của Bộ Thông tin và Truyền thông đối với đồng bào dân tộc ở địa phương. Việc hỗ trợ phương tiện nghe, xem là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần đẩy mạnh công tác giảm nghèo thông tin trên địa bàn các huyện miền núi khó khăn.
 
Trước đó, ngày 29/11/2019, đồng chí Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình cũng đã trao 10 bộ phương tiện nghe, xem cho hộ nghèo dân tộc Chứt trên địa bàn huyện Bố Trạch./.
Trần Hoài Thu (Sở TT&TT Quảng Bình)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top