Hội thi ẩm thực chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ năm, 17/10/2019 16:33

Sáng ngày 17/10/2019, tại Trụ sở Bộ TT&TT, Công đoàn cơ quan Bộ TT&TT tổ chức Hội thi ẩm thực chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Mạnh Hùng; các Thứ trưởng Bộ TT&TT: Phan Tâm, Nguyễn Thành Hưng, Phạm Anh Tuấn. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ TT&TT, các doanh nghiệp VTC, VNPost, VNPT, Mobifone, Viettel, cùng đông đảo cán bộ công chức, viên chức, người lao động Khối cơ quan Bộ.

20191710-ta1.jpg
 
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao giải Nhất cho Liên quân Văn phòng Bộ, Vụ Pháp chế và Vụ Hợp tác quốc tế
 
Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp, yêu thương”, Hội thi là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa đối với các Công đoàn viên. Đây không chỉ là dịp để các công đoàn viên thể hiện sự tài năng, khéo léo, đảm đang của mình mà còn góp phần nêu bật vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Bên cạnh đó, Hội thi còn tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa đoàn viên công đoàn Khối cơ quan Bộ và các đoàn viên công đoàn các doanh nghiệp trong ngành TT&TT. Tham gia Hội thi có sự góp mặt của 12 đội đến từ các đơn vị Khối cơ quan Bộ và doanh nghiệp trong ngành TT&TT.
 
Phát biểu khai mạc Hội thi, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm khẳng định: Hội thi ẩm thực được tổ chức nhân Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 là hoạt động nhiều ý nghĩa. Những tuyệt tác ẩm thực mà các chị, các em thực hiện chính là tài năng, là sự sáng tạo và cũng là khát khao được thể hiện, được khẳng định mình của các chị em.
 
Các chị em của ngành TT&TT năng động và nhiệt huyết trong công tác nhưng vẫn luôn đảm trách tốt vai trò và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Có thể khẳng định rằng, thành công mà ngành TT&TT có được ngày hôm nay có sự đóng góp to lớn của các chị em trước đây cũng như ngày nay, những nữ đồng nghiệp xứng đáng được yêu quý và trân trọng.- Thứ trưởng nhấn mạnh vai trò của “một nửa thế giới”.
 
20191710-ta7.jpg
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm phát biểu khai mạc Hội thi
 
Thứ trưởng hoan nghênh Công đoàn đã tổ chức hội thi này, tạo nên bầu không khí sôi động và thân thiện, gắn kết các đồng nghiệp; các đơn vị, cá nhân đã tích cực hưởng ứng và tham gia. Kết thúc bài phát biểu, Thứ trưởng cũng gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức đang công tác và làm việc trong Ngành. 
 
Tại Hội thi, ông Phạm Minh Tiến, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng đã công bố thể lệ hội thi: Mỗi đội thi phải chuẩn bị một mâm cơm gia đình dành cho 6 người gồm các món ăn khác nhau, có hoa tươi trang trí đảm bảo các tiêu chí: đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, đầy đủ dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt, ngon miệng. Thời gian thực hiện dành cho các đội là 120 phút.
 
20191710-ta2.jpg
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm trao giải Nhì cho Công đoàn MobiFone và Công đoàn Viettel
 
20191710-ta3.jpg
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn trao giải Ba cho các đội đạt giải 
 
20191710-ta4-2.jpg
 
Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ trao giải Khuyến khích cho các đội đạt giải tại Hội thi
 
Trải qua thời gian thi hết sức sôi nổi, ngang tài, ngang sức, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tài nấu ăn khéo léo, các đội thi đã mang đến các món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về hình thức.
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các đội tham dự. Cụ thể, giải Nhất thuộc về Liên quân Văn phòng Bộ, Vụ Pháp chế và Vụ Hợp tác quốc tế. Giải Nhì thuộc về Công đoàn Viettel và  Công đoàn Mobifone. Giải Ba thuộc về: Liên quân Vụ Bưu chính, Vụ Thi đua – Khen thưởng, Vụ Tổ chức cán bộ; Công đoàn VNPT; Liên quân Vụ Kế hoạch tài chính, Vụ Quản lí doanh nghiệp và Thanh tra Bộ. Giải Khuyến khích thuộc về  Công đoàn VNPost; Công đoàn VTC;  Liên quân Vụ Công nghệ thông tin và Vụ Khoa học công nghệ;  Đoàn thanh niên Bộ TT&TT; Công đoàn Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông; Công đoàn Trung tâm thông tin - Bộ TT&TT.
 
Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thi:
 
20191710-ta15.jpg
 
20191710-ta9.jpg
 
20191710-ta5.jpg
 
20191710-ta8.jpg
 
Hội thi diễn ra sôi nổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức Bộ TT&TT
 
20191710-ta13.jpg
 
20191710-ta10.jpg
 
20191710-ta11.jpg
 
Các món ăn được trình bày đa dạng, đẹp mắt, ngon miệng
 
Thảo Anh - Minh Trang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top