Sở Thông tin và Truyền thông Hải Dương đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thứ tư, 02/10/2019 08:08

Chiều 1/10, Sở TT&TT Hải Dương đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập (1.10.2004 – 1.10.2019) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

20191002-m01.jpg
 
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Sở Thông tin và Truyền thông Hải Dương
 
Các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng TT&TT, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Nguyễn Mạnh Hiển, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí: Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành TT&TT Hải Dương nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Sở TT&TT (2004 - 2019) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá qua 15 năm xây dựng và phát triển, Sở TT&TT Hải Dương đã khẳng định được vị trí, vai trò của cơ quan quản lý nhà nước đa ngành, đa lĩnh vực, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Với sự nỗ lực, cố gắng và những thành tích đã đạt được, Sở TT&TT Hải Dương xứng đáng được Đảng và Nhà nước trao tặng phần thưởng cao quý - Huân chương Lao động hạng Nhì.
 
20191002-m02.jpg
 Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành thông tin và truyền thông
 
Đồng chí nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới của Sở TT&TT là thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước, thường xuyên báo cáo những yếu kém, bất cập, khó khăn để có giải pháp thực hiện tốt hơn. Ngành TT&TT cần đi đầu trong ứng dụng CNTT vào sản xuất, kinh doanh; có chế độ đãi ngộ tốt nhằm xây dựng đội ngũ tâm huyết, tài năng, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc. Sở cần đề xuất, tham mưu cho UBND tỉnh các chính sách liên quan đến CNTT để Hải Dương đi đầu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, có những sản phẩm tiện dụng, góp phần đưa tỉnh Hải Dương phát triển nhanh, bền vững.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển trao Huân chương Lao động hạng nhì cho tập thể Sở TT&TT. Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp TT&TT" cho 35 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành TT&TT.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top