Thứ trưởng Phan Tâm tiếp Phó Chủ tịch Công ty Dolby Laboratories Inc

Thứ tư, 17/04/2019 15:20

Ngày 17/4, tại Trụ sở Bộ TT&TT, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã tiếp ông Micheal Demeyer – Phó Chủ tịch Công ty Dolby Laboratories Inc.

20191704-ta1.jpg

Toàn cảnh buổi tiếp

Tại buổi gặp, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã ghi nhận và đánh giá cao năng lực cũng như những kết quả đạt được của Dolby trên thế giới nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng.

Ông Micheal Demeyer đã trình bày với Thứ trưởng nội dung Hội thảo “Giới thiệu công nghệ nghe nhìn thế hệ mới của Dolby – Kinh nghiệm triển khai tại các nước và Việt Nam” được tổ chức ngay sau buổi gặp mặt với sự tham dự của các nhà quản lý và một số doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời bày tỏ mong muốn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ và tạo điều kiện từ phía lãnh đạo Bộ TT&TT để mở rộng thị trường nghiên cứu, sáng tạo, hợp tác và kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian tới.
 
Theo Thứ trưởng Phan Tâm: Ngành TT&TT là ngành đi đầu trong các ngành dịch vụ và mang lại giá trị cao về mặt kinh tế, xã hội, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. Trong đó, truyền hình là phương tiện truyền thông có ảnh hưởng rất lớn trong đời sống kinh tế, xã hội và được nhân dân sử dụng một cách phổ biến. Do đó việc áp dụng công nghệ mới để nâng cao chất lượng và số lượng dịch vụ có ý nghĩa lớn trong toàn xã hội và là xu hướng phổ biến trên toàn thế giới hiện nay.
 
Tại buổi tiếp, Thứ trưởng cũng gửi lời cảm ơn công ty Dolby đã hợp tác với Việt Nam thời gian qua nhằm mang đến những công nghệ hiện đại với các tiêu chuẩn âm thanh nghe nhìn thế hệ mới nhất vào cuộc sống, qua đó làm tăng chất lượng của các sản phẩm PTTH, điện ảnh, tạo thêm cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi thưởng thức các chương trình giải trí bằng truyền hình và phim ảnh.
 
Thứ trưởng ủng hộ và đề nghị Dolby tiếp tục tổ chức những hội thảo chuyên đề và chia sẻ kinh nghiệm để qua đó lắng nghe góp ý, sửa đổi và hoàn thiện sản phẩm đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác phù hợp tại Việt Nam trong thời gian tới.
 
Trao đổi về đề xuất của phía Tập đoàn, Thứ trưởng nhận định: Bộ TT&TT luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Dobly hoạt động, mở rộng thị trường, kết nối với các doanh nghiệp công nghệ số, đặc biệt là lĩnh vực phát thanh truyền hình tại thị trường Việt Nam.
 
20191704-ta3.jpg
 
Toàn cảnh Hội thảo
 
Ngay sau khi kết thúc buổi tiếp, công ty Dolby đã tổ chức Hội thảo “Giới thiệu công nghệ nghe nhìn thế hệ mới của Dolby – Kinh nghiệm triển khai tại các nước và Việt Nam” với sự tham dự của các Cục, Vụ, Viện, Trung tâm, trường đào tạo liên quan thuộc Bộ TT&TT và một số doanh nghiệp thuộc lĩnh vực PTTH và công nghệ số./.
 
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top