Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT tổng kết công tác năm 2018

Thứ bảy, 29/12/2018 13:40

Chiều ngày 28/12/2018, tại Hội trường 3, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác năm 2018 và Triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Trường.

Tham dự Hội nghị, về phía Lãnh đạo Bộ có ông Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Hoàng Văn Đồng, nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ TT&TT; cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức, nhân viên Nhà trường.
 
Tại Hội nghị, Ông Đinh Đức Thiện, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và dự kiến chương trình công tác năm 2019. Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong năm qua. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến những kết quả đạt được trong công tác đào tạo, bồi dưỡng. Năm 2018, Trường đã hoàn thành 100% kế hoạch đào tạo vượt 13,6 lần chỉ tiêu (thu 33,986 tỷ đồng so với chỉ tiêu là 2,5 tỷ), trong đó Trường đã tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cho 27 khóa với 153 lớp cho 10.722 lượt học viên. Cùng với những kết quả đạt được trong năm qua, báo cáo chỉ ra những khó khăn, tồn tại, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 của Trường.
 
20190201-ta1.jpg
 
Thừa ủy quyền của Thủ tướng, Thứ trưởng Phan Tâm trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Trần Tuấn Ngọc vì đã có thành tích trong công tác từ năm 2013- 2017 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc
 
Phát biểu chỉ đạo tổng kết tại Hội nghị, Thứ trưởng Phan Tâm biểu dương những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong năm qua, Thứ trưởng yêu cầu Nhà trường cần phát huy hơn nữa những kết quả đạt được trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Đồng thời, Thứ trưởng cũng nhấn mạnh Trường cần chú trọng hơn đào tạo, bồi dưỡng các chuyên ngành riêng của Trường gắn với chuyên ngành thế mạnh của Bộ. Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Phan Tâm, Hiệu trưởng Đinh Đức Thiện thay mặt cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Nhà trường hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích của Trường đã đạt được trong năm 2018, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác năm 2019.
 
Tiếp đó, Hội nghị đã chứng kiến lễ trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cá nhân đã có thành tích trong công tác từ năm 2013-2017, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; Danh hiệu Chiến sỹ thi đua Bộ Thông tin và Truyền thông cho các cá nhân giai đoạn 2015-2017 và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018./.
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top