Trao tặng nhà tình nghĩa cho tỉnh Tây Ninh

Thứ tư, 19/12/2018 09:31

Nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc phòng toàn dân, ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, ngày 18/12/2018, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã phối hợp với địa phương tỉnh Tây Ninh cùng các công đoàn trực thuộc: VNPT, VNPOST, VTC tổ chức trao tặng 25 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Tân Biên và Tân Châu thuộc tỉnh Tây Ninh.

20181220-m07.jpg
 
Trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về công tác xóa đói giảm nghèo, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, cán bộ, công nhân, viên chức lao động Ngành Thông tin và Truyền thông với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, tự nguyện đóng góp ủng hộ các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện, nhân đạo, xóa đói giảm nghèo, thiên tai, bão, lũ… để chia sẻ một phần với những khó khăn, của người lao động trong Ngành và cộng đồng xã hội, thể hiện truyền thống nghĩa tình và tính nhân văn cao đẹp.
 
Nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc phòng toàn dân, ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, ngày 18/12/2018, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã phối hợp với địa phương tỉnh Tây Ninh cùng các công đoàn trực thuộc: VNPT, VNPOST, VTC tổ chức trao tặng 25 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Tân Biên và Tân Châu thuộc tỉnh Tây Ninh. Đây là hoạt động góp phần tri ân những gia đình cách mạng đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Buổi trao tặng diễn ra dưới sự chủ trì của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh, về phía công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông có bà Tăng Thị Hoa, Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam…...
 
Cũng trong dịp này, đoàn đã đến viếng thăm và thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ ngành giao bưu thông tin R tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.
 
Trong thời gian tới, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam tiếp tục phát huy truyền thống nghĩa tình, cùng tổ chức Công đoàn các cấp vận động công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông tham gia các Chương trình an sinh xã hội thiết thực kịp thời./.
 
Bích Vân – Trần Hải
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top