Phạm Thị Ngọc Nga – quyết tâm chinh phục công việc mới

Thứ năm, 01/11/2018 10:10

Phòng khách hàng tổ chức doanh nghiệp – TTKD VNPT Phú Thọ hiện tại có 4 nhân viên, quản lý, chăm sóc toàn bộ khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh; một trong số đó vừa được ghi nhận, tôn vinh là "Nụ cười VNPT" cấp Tập đoàn năm 2018 - chị Phạm Thị Ngọc Nga.

20181101-l2.jpg

Chị Ngọc Nga (áo dài vàng) trong Lễ tôn vinh điển hình tiên tiến Phong trào Nụ cười VNPT 2018

Xuất thân là một Giao dịch viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc, chị Phạm Thị Ngọc Nga luôn chiếm được tình cảm của khách hàng qua mỗi lần giao dịch. Giọng nói nhẹ nhàng, phong thái đĩnh đạc dứt khoát, chị đã tạo nên hình ảnh của một giao dịch viên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Cũng chính bởi sự thành công đó, chị được Ban giám đốc tin tưởng, chuyển sang một công việc mới, trở thành một nhân viên kinh doanh/AM của Phòng khách hàng tổ chức doanh nghiệp, bắt đầu từ tháng 7 năm 2018. Tiếp xúc với chị, dễ dàng nhận thấy Ngọc Nga là một người hết sức khiêm nhường và vô cùng linh hoạt. Điều đó càng được chứng minh khi các đồng nghiệp và lãnh đạo trực tiếp đã dành những tình cảm, sự công nhận và đánh giá cao dành cho Phạm Thị Ngọc Nga.

Chị Ngọc Nga vừa được vinh anh tại Lễ Tôn vinh điển hình tiên tiến trong Phong trào "Nụ cười VNPT" cấp Tập đoàn năm 2018. Với thành tích vô cùng đáng nể khi chị đảm nhiệm vị trí giao dịch viên ở Phòng bán hàng – Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Thọ: Phát triển di động trả sau hoàn thành vượt mức, bằng 148% kế hoạch giao, Phát triển di động trả trước vượt mức, bằng 162% kế hoạch, Thuê bao Fiber thực tăng bằng 138% kế hoạch được giao. Chị đã thực hiện tốt 5 điều cam kết với khách hàng theo Chương trình Nụ cười VNPT: Không có khách hàng phàn nàn, khiếu nại, được tập thể  bầu chọn, tôn vinh, tích cực tham gia các phong trào thi đua do Tập đoàn, Tổng công ty VNPT-VinaPhone và TTKD VNPT Phú Thọ phát động.
 
Là một người tự tin trong công việc chăm sóc và phát triển khách hàng, chủ động xây dựng kế hoạch, phân loại khách hàng, từ đó có chiến lược làm việc với các đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là khách hàng lớn. Chị Nga tham gia mọi hoạt động bán hàng của Phòng bán hàng trên địa bàn khoán quản. Mới được chuyển vị trí công việc, chị Nga xem đây là cơ hội và là sự ghi nhận của Lãnh đạo Trung tâm kinh doanh, đồng thời là thách thức đối với bản thân mình trong công việc mới. Chị đã cùng với các đồng nghiệp từng bước tiếp cận và chinh phục khách hàng, đặc biệt là các khách hàng tư nhân chưa từng sử dụng dịch vụ của VNPT-VinaPhone. Nhóm phóng viên đã theo chân chị, mang dịch vụ đến giới thiệu với khách hàng. Sau buổi làm việc, chúng tôi đã ghi nhận những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho chị Ngọc Nga.
 
20181101-l1.jpg
 
 Chị Ngọc Nga (ngoài cùng bên phải) cùng đồng nghiệp tư vấn dịch vụ cho khách hàng

Hiện tại, phòng Khách hàng tổ chức doanh nghiệp chỉ có 4 nhân viên, khối lượng công việc rất lớn, áp lực rất nhiều, chị và các đồng nghiệp của mình mỗi người phụ trách trên đầu dịch vụ, lên kế hoạch chăm sóc, nhận biết khách hàng để phục vụ, giữ chân khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới. Điện thoại liên tục reo, sổ sách giấy tờ luôn phải cập nhật, theo dõi, các cuộc gặp gỡ, thuyết phục khách hàng… dường như áp lực không làm khó được người phụ nữ này. Nhẫn nại và kiên quyết, càng tiếp xúc chị càng để lại ấn tượng đẹp với người đối diện. Khi được hỏi về công việc, chị trải lòng hết sức say mê, chị cho rằng kinh nghiệm làm giao dịch viên lâu năm thực sự mang đến nhiều kinh nghiệm quý báu trong nghệ thuật giao tiếp khách hàng, để với mỗi đối tượng khách hàng dù cho là cơ quan doanh nghiệp nhà nước hay là khách hàng tổ chức tư nhân chị đều có cách để thuyết phục họ. Phạm Thị Ngọc Nga đã sẵn sàng với vị trí mới, công việc mới, thay vì ngồi nhiều một chỗ sẽ trở nên năng động hơn, cố gắng hơn.
 
Chào tạm biệt chị trong một buổi chiều mùa thu, cảnh vật và con người cũng như dịu lại trước của một người phụ nữ, Ngọc Nga xứng đáng là một nụ cười VNPT tiêu biểu của TTKD VNPT Phú Thọ. Nhẹ nhàng mà dứt khoát, mềm mỏng mà cương quyết, cá tính của một AM được tôi luyện sau bao nhiêu năm công tác ở vị trí Giao dịch viên, giờ đang trỗi dậy thành một chiến binh sẵn sàng chinh phục những nấc thang trong công việc mới.
Thu Hoài (congdoan.vnpt.vn)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top