Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT dâng hương kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ ba, 31/07/2018 09:56

Chiều ngày 27/7, thực hiện Kế hoạch hoạt động năm 2018 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ TT&TT, đồng thời để thiết thực kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018) Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT đã tổ chức hoạt động dâng hương tại Nghĩa trang Nhổn – Tây Tựu, Từ Liêm, Hà Nội. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” – “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc.

20183107-ta3.jpg

Đoàn Thanh niên Bộ dâng hương tại Nghĩa trang Nhổn – Tây Tựu

Nghĩa trang liệt sĩ Nhổn với khoảng 2.100 mộ liệt sĩ là những người con của Thủ đô Hà Nội đã hi sinh vì độc lập, tự do, hòa bình của dân tộc, trong đó có những anh hùng liệt sĩ đã trở thành tấm gương cho thế hệ trẻ như liệt sĩ Đặng Thùy Trâm...

20183107-ta2.jpg

Tại đây, đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Bộ, do đồng chí Nguyễn Trung Hiếu và đồng chí Nguyễn Anh Cương - Phó Bí thư Đoàn Bộ làm Trưởng đoàn, đã đâng hương tưởng nhớ công lao to lớn, sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ, những cống hiến lớn lao của các gia đình có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc.
 
20183107-ta1.jpg
 
Đoàn Thanh niên Bộ
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top