Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông làm việc với Bưu điện tỉnh Quảng Bình

Thứ sáu, 18/05/2018 10:12

Ngày 16/5/2018, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Bưu điện tỉnh Quảng Bình.

20180518-m02.jpg
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng phát biểu tại buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Bưu điện tỉnh đã báo cáo Thứ trưởng về những kết quả nổi bật của đơn vị trong những năm qua và tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh các tháng đầu năm 2018. Theo đó, qua 4 tháng nỗ lực triển khai các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tổng doanh thu Bưu điện tỉnh thực hiện tăng 41% so với cùng kỳ năm 2017, đạt hơn 32% kế hoạch năm 2018; doanh thu tính lương tăng gần 20% so với cùng kỳ năm 2017, đạt 31% kế hoạch năm 2018. Đặc biệt, Bưu điện tỉnh Quảng Bình là một trong những đơn vị thực hiện tốt dịch vụ hành chính công, trong 4 tháng đã đạt hơn 36% kế hoạch.
 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Bưu điện tỉnh cũng đề xuất với Thứ trưởng và Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình hỗ trợ đơn vị truyền thông tới đông đảo người dân biết và sử dụng các dịch vụ hành chính công qua hệ thống Bưu điện.
 
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng ghi nhận và chúc mừng những thành tích Bưu điện tỉnh Quảng Bình đã đạt được trong thời gian qua. Thứ trưởng cũng đề nghị Bưu điện tỉnh cần xây dựng và triển khai mạnh mẽ các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ; phát triển kinh doanh và thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, chăm lo đời sống và nâng cao thu nhập cho người lao động, tạo động lực khuyến khích người lao động phấn đấu vươn lên, quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ năm 2018./.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top