Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng tiếp lãnh đạo Samsung Bắc Ninh và Thái Nguyên

Thứ ba, 30/01/2018 13:17

Sáng ngày 30/1/2018, tại trụ sở Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã có buổi tiếp ông Lee Chul Hee – Phó Tổng Giám đốc Công ty Samsung Electronics Việt Nam Bắc Ninh và ông Choi Yun Beom – Phó Tổng Giám đốc Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên.

20180130-pg1-tiep.jpg
 
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng tiếp ông Lee Chul Hee – Phó Tổng Giám đốc Công ty Samsung Electronics Việt Nam Bắc Ninh
 
Tại buổi tiếp, ông Lee Chul Hee đã gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Bộ TT&TT vì những hỗ trợ của Bộ đối với Samsung Việt Nam trong năm qua. Đồng thời, ông Lee Chul Hee cũng thông báo tới Thứ trưởng về những kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Samsung trong năm 2017.
 
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao những kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Samsung tại Việt Nam trong năm 2017. Thứ trưởng bày tỏ vui mừng vì hầu hết sản phẩm của Samsung được bày bán trên thế giới đều được sản xuất tại Việt Nam. Thứ trưởng mong muốn Samsung sẽ tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực CNTT.
 
Đồng thời, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cũng hoan nghênh Samsung và những doanh nghiệp FDI khác tiếp tục có những ý kiến đóng góp về cơ chế, chính sách đối với Chính phủ, với Bộ TT&TT để những chính sách này thực sự tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động, phát triển, đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam.
 
Đáp từ Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng, ông Lee Chul Hee cam kết Samsung Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, để đóng góp cho sự phát triển kinh tế Việt Nam trong thời gian tới./.
Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top