Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017

Thứ sáu, 01/12/2017 10:23

Ngày Mua sắm trực tuyến là sự kiện nhằm khuyến khích ứng dụng thương mại điện tử, nâng cao trải nghiệm công nghệ và hình thành thói quen mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Tối 30/11, Ngày Mua sắm trực tuyến (Online Friday) năm 2017 đã chính thức khai mạc tại công viên Lê Văn Tám, quận 1, TP.HCM. Đây là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm được tổ chức vào ngày thứ sáu đầu tiên của tháng 12 hằng năm.
 
Tham dự lễ khai mạc Ngày Mua sắm trực tuyến năm nay có Thứ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Công thương Cao Quốc Hưng và đại diện các sở ban ngành tại TP.HCM.
 
20171201-m01.jpg
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng và đại diện các ban ngành nhấn nút khai mạc Ngày Mua sắm trực tuyến 2017. 
 
Online Friday là sự kiện nhằm khuyến khích ứng dụng thương mại điện tử, nâng cao trải nghiệm công nghệ và hình thành thói quen mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Chương trình mua sắm này được Chính phủ phê duyệt là sự kiện Quốc gia.
 

20171201-m02.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng (thứ hai từ trái sang) tham quan một gian hàng tại sự kiện. 
 
Sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất này sẽ diễn ra trong 24 giờ của ngày thứ sáu 1/12/2017. Bên cạnh đó còn có các hoạt động thực hành ứng dụng thương mại điện tử tại công viên Lê Văn Tám cho người tiêu dùng được trải nghiệm đến ngày 3/12.
 
Online Friday được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, đến nay đã thu hút sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến và người tiêu dùng. Sự kiện năm ngoái có khoảng 3.000 doanh nghiệp tham gia với hơn 370.000 chương trình khuyến mãi, doanh thu của doanh nghiệp đạt 967 tỷ đồng./.
Theo Infonet
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top