Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng

Thứ bảy, 28/10/2017 08:41

Chiều 27/10/2017, tại thành phố Đà Nẵng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã trực tiếp đi kiểm tra công tác chuẩn bị của ngành TT&TT cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Tại buổi làm việc, các đơn vị liên quan thuộc Bộ TT&TT đã báo cáo với Thứ trưởng về công tác chuẩn bị.

20171028-m1.JPG
 
Quang cảnh buổi làm việc
 
Cục trưởng Cục Báo chí Lưu Đình Phúc cho biết, đến thời điểm hiện tại, có 663 phóng viên các cơ quan báo chí trong nước đề nghị cấp thẻ và đã được duyệt cấp thẻ tác nghiệp tại Tuần lễ cấp cao APEC. Việc cấp thẻ được Cục phối hợp với các cơ quan an ninh, ngoại giao. Cục cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan trong Tiểu ban văn hóa - tuyên truyền chuẩn bị công tác ứng trực tại Đà Nẵng. Trước đó, Cục đã phối hợp tổ chức  tập huấn kỹ năng đưa tin về Hội nghị APEC 2017 cho các phóng viên.
 
Đại diện Cục Viễn thông và Cục Bưu điện Trung ương báo cáo với Thứ trưởng, công tác hạ tầng, đường truyền phục vụ trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đã được chuẩn bị sẵn sàng và đã diễn tập các kịch bản bảo đảm an toàn thông tin. Hệ thống tổng đài tiện ích phục vụ cho các thuê bao tại Trung tâm báo chí đã được lắp đặt. Tại đây còn có đường truyền cung cấp dịch vụ internet có dây và không dây. Các đơn vị còn cung cấp internet không dây tại phòng họp báo Khách sạn InterContinental.
 
Lãnh đạo các tập đoàn VNPT, Viettel cho biết đã hoàn tất công tác chuẩn bị các hạng mục cơ sở hạ tầng, truyền dẫn phục vụ APEC.
 
20171028-m02.JPG
 
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng kiểm tra công tác chuẩn bị của ngành TT&TT tại các địa điểm phục vụ APEC
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đơn vị trực thuộc Bộ TT&TT. Thứ trưởng nhấn mạnh Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại thành phố Đà Nẵng là sự kiện đặc biệt quan trọng, vì vậy, đề nghị các đơn vị chú ý đảm bảo chất lượng dịch vụ viễn thông và sẵn sàng phương án về nhân sự và kỹ thuật để phối hợp với cơ quan có thẩm quyền nhằm bảo đảm an toàn thông tin…
 
Sau buổi làm việc với các đơn vị, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị của ngành TT&TT tại các địa điểm phục vụ APEC gồm InterContinental, Furama, Trung tâm Hội nghị Ariana, Trung tâm Báo chí./.
Hoàng Giang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top