Đà Nẵng bổ nhiệm hai Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông

Thứ năm, 12/10/2017 13:50

Sáng ngày 12/10, UBND TP Đà Nẵng tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho bà Nguyễn Thị Phượng và ông Lê Sơn Phong.

Tham dự buổi lễ có ông Hồ Kỳ Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP; ông Võ Ngọc Đồng, Giám đốc Sở Nội vụ.

Bà Nguyễn Thị Phượng và ông Lê Sơn Phong được bổ nhiệm thay thế các Phó Giám đốc Nguyễn Đăng Trường và Nguyễn Hoàng Cẩm đã nghỉ hưu theo chế độ. 
 
20171012-m1.JPG 
Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho bà Nguyễn Thị Phượng và ông Lê Sơn Phong.
20171012-m2.JPG 
Hiện nay, tập thể lãnh đạo Sở TT&TT TP Đà Nẵng, gồm có ông Nguyễn Quang Thanh, Giám đốc và ba Phó Giám đốc, gồm: ông Trần Ngọc Thạch, bà Nguyễn Thị Phượng và ông Lê Sơn Phong - Trong ảnh: Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh và Giám đốc Sở Nội vụ Võ Ngọc Đồng chụp ảnh cùng Ban Lãnh đạo Sở TT&TT. 

Bà Nguyễn Thị Phượng, sinh năm 1974, có trình độ Thạc sĩ Ngôn ngữ học, Cao cấp lý luận chính trị. Trước khi được bổ nhiệm, giữ chức vụ Trưởng Phòng Thông tin – Báo chí – Xuất bản, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng.

Ông Lê Sơn Phong, sinh năm 1982, có trình độ Thạc sĩ Điện tử viễn thông, Cao cấp lý luận chính trị. Trước khi được bổ nhiệm, giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm phát triển hạ tâng Công nghệ thông tin thuộc Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng.

Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh nhấn mạnh: Thành ủy và UBND TP xác định, Công nghệ thông tin và Truyền thông là ngành kinh tế mũi nhọn, đột phá của TP những năm tiếp theo. Đà Nẵng cũng vừa xếp hạng Nhất 9 năm liên tiếp về Chỉ số sẵn sàng cho Phát triển và Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông, kết quả trên vừa là niềm tự hào, cũng vừa đặt ra trách nhiệm lớn lao, đặc biệt đối với đội ngũ Lãnh đạo trực tiếp của ngành Thông tin và Truyền thông TP.

Từ đó, Phó Chủ tịch bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng vào sự cống hiến, nỗ lực của đội ngũ cán bộ trẻ Sở Thông tin và Truyền thông cho sự phát triển chung của ngành trong thời gian đến./.
An Bình (ictdanang.vn)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top