Tập huấn kỹ năng tuyên truyền về APEC 2017 cho các cơ quan báo chí

Thứ sáu, 29/09/2017 10:24

Sáng 29/9/2017, tại Hà Nội, Cục Báo chí (Bộ TT&TT) đã tổ chức Hội nghị tập huấn “Kỹ năng tuyên truyền về APEC 2017” với sự tham dự đông đảo của các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí.

20170920-L1000.jpg

Toàn cảnh Hội nghị
 
Tới dự Hội nghị có ông Phan Thảo Nguyên, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế; ông Nguyễn Minh Vũ, Vụ trưởng, Phó ban thường trực Ban Thư ký APEC 2017; bà Lê Thị Thu Hằng, Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí, người phát ngôn Bộ Ngoại giao, Phó trưởng tiểu ban Tuyên truyền và Văn hóa; ông Đặng Khắc Lợi, Phó Cục trưởng Cục Báo chí.
 
Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Đặng Khắc Lợi, Phó Cục trưởng Cục Báo chí cho biết: Thực hiện Đề án tuyên truyền cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng và Quyết định số 1579/QĐ-BTTTT ngày 21/9/2017 của Bộ trưởng Bộ TT&TT, Cục Báo chí đã tổ chức Hội nghị tập huấn “Kỹ năng tuyên truyền APEC 2017” cho các phóng viên, biên tập viên thuộc các cơ quan báo chí trong nước.
 
Hội nghị nhằm mục đích hỗ trợ phóng viên thực hiện tốt nhiệm vụ, cung cấp cho các nhà báo những thông tin Tổng hợp về APEC 2017 và định hướng những nhiệm vụ tuyên truyền trong thời gian tới. Tại Hội nghị tập huấn, các phóng viên, biên tập viên đã được thông tin đầy đủ về những thông điệp và nội dung công tác tuyên truyền cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, về công tác đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các Hội nghị cũng như những kỹ năng tuyên truyền, khai thác sự kiện. Hội nghị tập huấn cũng nêu lên vai trò và trách nhiệm của báo chí truyền thông trong việc tuyên truyền về những nỗ lực của Việt Nam trong vai trò nền kinh tế chủ nhà.
 
Phó Cục trưởng Cục Báo chí mong muốn, qua khóa tập huấn này, các phóng viên sẽ được trang bị thêm những thông tin, kiến thức cũng như ý thức trách nhiệm để có những tác phẩm báo chí đúng định hướng, có hiệu quả trong việc tuyên truyền cho APEC 2017./.

                                                                                                      

PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top