Thứ trưởng Phạm Hồng Hải tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Huawei khu vực Đông Nam Á

Thứ ba, 01/08/2017 18:42

Ngày 01/8/2017, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải đã tiếp xã giao ông Wu Wei Tao (Jame Vu) , Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Huawei khu vực Đông Nam Á.

20170801-ta2.jpg

Toàn cảnh buổi tiếp

Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải đánh giá cao sự tăng trưởng của Tập đoàn Huawei cũng như việc hỗ trợ doanh nghiệp thông tin di động Việt Nam phát triển trong thời gian qua, đồng thời chúc mừng những thành công của Tập đoàn trên toàn thế giới, đặc biệt là tại khu vực châu Á.

Thứ trưởng cũng hoan nghênh việc Huawei đang mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Thứ trưởng đề nghị Huawei tiếp tục tăng cường hợp tác hơn nữa với các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam trong việc chuyển giao cũng như khai thác công nghệ.
 
Thứ trưởng khẳng định, Bộ TT&TT Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác giữa Huawei và các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.
 
20170801-ta1.jpg

Thứ trưởng Phạm Hồng Hải chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Huawei khu vực Đông Nam Á.
 
Tại buổi gặp mặt, ông Wu Wei Tao đã bày tỏ ấn tượng sâu sắc về sự quan tâm của Bộ TT&TT nhằm đẩy mạnh xúc tiến hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có Huawei. Đánh giá cao chiến lược phát triển công nghệ thông tin của Việt Nam, lãnh đạo Tập đoàn Huawei cũng bày tỏ hy vọng tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa đối với tiến trình xây dựng thị trường công nghệ thông tin, viễn thông ở Việt Nam.
 
"Huawei không chỉ bán thiết bị mà còn mong muốn hợp tác phát triển hạ tầng, hệ thống và sản phẩm về an toàn thông tin với các doanh nghiệp Việt Nam. Đây cũng là một chiến lược quan trọng và là tiêu chí trong sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin của Huawei." – Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Huawei khu vực Đông Nam Á khẳng định.
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top