Bưu điện Việt Nam và Ngân hàng Sacombank ký kết hợp tác

Thứ hai, 31/07/2017 14:02

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong việc sử dụng sản phẩm dịch vụ, tăng cường giới thiệu phát triển khách hàng dựa trên thế mạnh về năng lực bán lẻ và hệ thống mạng lưới rộng khắp của hai bên, từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và mang lại hiệu quả cho cả hai doanh nghiệp.

2017731-u1.jpg
Quang cảnh lễ ký kết giữa Sacombank và Vietnam Post
 
Theo đó, Sacombank sẽ ưu tiên lựa chọn các dịch vụ do Vietnam Post cung cấp bao gồm: Chuyển phát tài liệu, hàng hóa giữa Hội sở, các chi nhánh trên hệ thống Sacombank tới khách hàng; Chuyển phát hàng hóa, vật phẩm phục vụ marketing từ Hội sở đến các chi nhánh, từ các chi nhánh trên hệ thống Sacombank tới khách hàng; Chuyển phát thư, tài liệu cho cổ đông của Sacombank. Vietnam Post cũng sẽ chuyển phát thẻ/pin thẻ của Trung tâm Thẻ Sacombank, đồng thời thực hiện các dịch vụ in ấn, lồng gấp Datapost cho ngân hàng Sacombank.
 
Bên cạnh đó, trên cơ sở nhu cầu của mình, Vietnam Post cũng sẽ lựa chọn sử dụng các dịch vụ ngân hàng do Sacombank cung cấp trên cơ sở hiệu quả, cạnh tranh như: tài khoản thanh toán; Thu hộ - chi hộ nhanh chóng; Ngân hàng điện tử an toàn – bảo mật; Ngân hàng điện tử tiện ích; Tín dụng dự phòng qua thẻ tín dụng.
 
Đặc biệt, Vietnam Post sẽ thực hiện các dịch vụ thu hộ, chi hộ cho khách hàng của Sacombank bao gồm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp; Dịch vụ chuyển tiền từ Sacombank và khách hàng nhận tại các điểm giao dịch của Vietnam Post. Ngoài ra, Vietnam Post sẽ cung cấp các dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ cho Sacombank và khách hàng của Sacombank.
 
Ông Dương Công Minh - Chủ tịch HĐQT Sacombank - cho biết: “Trong bối cảnh nền kinh tế đang hội nhập, các doanh nghiệp hợp tác với nhau để cùng phát triển là một xu hướng tất yếu. Hiện Sacombank đã hợp tác với rất nhiều đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, bảo hiểm, y tế, giáo dục, thực phẩm, điện tử… Với những thế mạnh của mỗi bên, sự hợp tác giữa Sacombank và Vietnam Post sẽ mang lại sự cộng hưởng thiết thực không những phục vụ cho khách hàng hai bên tốt hơn mà còn mang lại hiệu quả và lợi ích cho cả hai trong hoạt động kinh doanh.”
 
Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp quản lý mạng bưu chính công cộng lớn nhất Việt Nam với gần 13.000 điểm phục vụ, cơ cấu tổ chức chặt chẽ với nguồn nhân lực lớn trên 43.000 CBNV, phục vụ hàng chục triệu khách hàng với trên 500 triệu giao dịch bưu chính và tài chính bưu chính mỗi năm. Vietnam Post đang phấn đấu trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Bưu chính chuyển phát, Tài chính và Bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
 
Ông Đỗ Ngọc Bình - Chủ tịch HĐTV Vietnam Post - chia sẻ: “Thế mạnh của Vietnam Post là mạng lưới các điểm phục vụ xuống đến từng xã, huyện tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước – là nền tảng đáp ứng xu hướng bán lẻ của Sacombank trong việc cung ứng các dịch vụ tài chính tiện ích. Sự hợp tác này còn là đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực nông thôn, phù hợp với chủ trương của Chính phủ.”
Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top