Bồi dưỡng kỹ năng thông tin, tuyên truyền đối ngoại về chủ quyền biển, đảo

Thứ năm, 20/07/2017 13:57

Sáng 20/7/2017, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức khai mạc chương trình tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng thông tin, tuyên truyền đối ngoại về chủ quyền biển, đảo cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí trong cả nước.

20170720-l5.jpg

Toàn cảnh lớp tập huấn - Ảnh: truyenhinhnghean.vn

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền đối ngoại về chủ quyền biển, đảo, góp phần đảm bảo ổn định tình hình chính trị - xã hội trong nước, nâng cao nhận thức cho người dân trong thời gian qua. Đồng chí Hoàng Vĩnh Bảo cũng cho biết, công tác thông tin, tuyên truyền đối ngoại về chủ quyền biển, đảo vẫn còn những hạn chế, vì vậy, Bộ Thông tin và Truyền thông đã mở những lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, giúp hạn chế tối đa những sai sót, từng bước nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền đối ngoại về chủ quyền biển, đảo.
 
Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày với các nội dung chính: Cung cấp, cập nhật thông tin về tình hình Biển Đông; các giải pháp tăng cường bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Việt Nam hiện nay; Dự báo về tình hình Biển Đông trong thời gian tới và hướng tuyên truyền trên báo chí; Trao đổi, tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm viết về chủ quyền biển, đảo với các cơ quan chức năng, chuyên gia, cơ quan báo chí. Ngoài ra, các đại biểu và học viên lớp học sẽ đi giao lưu, khảo sát thực tế tại Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 2.
Theo QĐND Online
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top