Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn kỷ niệm 10 năm thành lập

Thứ sáu, 28/04/2017 08:48

Sáng ngày 28/4/2017, tại TP Đà Nẵng, Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Tới dự buổi lễ có đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ TT&TT.

20170428-m12.jpg
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn và các đại biểu cắt băng khánh thành Tượng đài Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc
 
Cùng dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng; Đại sứ Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk; ông Hồ Kỳ Minh, phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng; nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Đỗ Trung Tá, nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp; nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND Thành phố Đà Nẵng; các thế hệ cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn.
 
Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn được thành lập ngày 03/5/2007 theo Quyết định số 2150/QĐ-BGDDT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
 
20170428-m6.jpg
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn và các đại biểu tham quan mô hình tổng thể khuôn viên Trường Cao đẳng Hữu nghị Việt - Hàn.
 
Trải qua chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo Đảng và Nhà nước, sự tin tưởng của nhân dân cùng sự giúp đỡ quý báu của bạn bè quốc tế. Mặc dù, còn nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng và phát triển, nhưng với nỗ lực, quyết tâm cao của lãnh đạo, toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên và học sinh, sinh viên Nhà trường đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Từ khi thành lập đến nay, Trường đã tuyển sinh 10 khóa đào tạo hệ cao đẳng chính quy với hơn 5.000 sinh viên. Sinh viên tốt nghiệp của Trường được các cơ quan, doanh nghiệp sử dụng đánh giá cao về chất lượng. Nhiều sinh viên tốt nghiệp đã có việc làm tại các doanh nghiệp có thương hiệu lớn với mức lương cao.
 
20170428-m8.jpg
 Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao Cờ thi đua của Bộ TT&TT cho các đơn vị thuộc nhà trường.
 
Trong thư chúc mừng, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn viết: Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn ra đời dựa trên mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Được sự giúp đỡ tích cực của Chính phủ Hàn Quốc và của các Bộ, ban, ngành có liên quan, Nhà trường đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ, giải viên có trình độ năng lực chuyên môn tốt, có nhiệt huyết, đã và đang đóng góp tích cực cho sự phát triển của Nhà trường. Với chương trình đào tạo tiên tiến được chuyển giao từ các trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ, trong suốt những năm vừa qua, hơn 3.500 sinh viên tốt nghiệp của Trường đã có việc làm ổn định, đóng góp một lực lượng nhân lực CNTT đáng kể cho sự phát triển kinh tế - xã hội của miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung. Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn đã từng bước khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong hệ thống các cơ sở giáo dục đào tạo của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế đang diễn ra một cách sâu và rộng.
 
Nhân dịp này, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn mong rằng tập thể lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức cùng các sinh viên Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tăng cường hơn nữa sự đoàn kết tập thể, vượt qua mọi khó khăn, thực hiện tốt các phong trào thi đua, tranh thủ mọi nguồn lực trong và ngoài nước để nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học, đa dạng hóa các trình độ và ngành nghề đào tạo, đảm bảo đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp và xã hội./.
TT
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top