Bồi dưỡng Kỹ năng viết tin bài, chụp ảnh và biên tập cho trang thông tin điện tử

Thứ hai, 24/04/2017 09:03

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm 2017, từ ngày 19 đến ngày 22/4/2017, Đại diện Văn phòng Bộ tại miền Trung - Tây Nguyên phối hợp với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức lớp bồi dưỡng Kỹ năng viết tin bài, chụp ảnh và biên tập cho trang thông tin điện tử.

20170424-l1.jpg

Các học viên nhận Giấy chứng nhận tại Lễ Bế giảng

Đây là một trong những hoạt động góp phần hỗ trợ và phát triển đội ngũ những người làm công tác truyền thông, tăng cường công tác truyền thông tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên theo hướng ngày càng chính xác, hiện đại và hấp dẫn.
 
Tại khoá bồi dưỡng, học viên được tiếp thu các chuyên đề: Đặc trưng báo điện tử - tận dụng thế mạnh loại hình trong sản xuất tin, bài cho trang thông tin điện tử; viết tin, chụp và biên tập ảnh cho trang thông tin điện tử; thực hiện bài phỏng vấn, bài PR; thủ thuật viết tít và lời dẫn (chapeau) cho báo trực tuyến; các kỹ năng thu thập thông tin (quan sát, phỏng vấn) và các nguồn tin cơ bản; đồ họa thông tin (infographic trong báo điện tử); giới thiệu cách làm video clip bằng thiết bị di động. Chương trình học còn có những buổi ngoại khoá để học viên trải nghiệm thực tế phần lý thuyết ở các chuyên đề.
 
Kết thúc khoá học 35 học viên đã được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.
Hoàng Giang - Đại diện Văn phòng Bộ tại miền Trung - Tây Nguyên
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top