VNPT Hà Nội vinh danh gương điển hình trong phong trào "Nụ cười VNPT"

Thứ tư, 01/03/2017 16:08

Sáng 28/2/2017, VNPT Hà Nội đã tổ chức vinh danh những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào Nụ cười VNPT tháng 12/2016, tháng 1/2017 và những tấm gương tiêu biểu trong phong trào Thái độ phục vụ văn minh quý IV năm 2016.

Tại buổi lễ, VNPT Hà Nội đã tôn vinh 16 tập thể và 17 cá nhân đạt danh hiệu Điển hình Kỹ thuật giỏi và Kinh doanh giỏi trong phong trào Nụ cười VNPT. Đó là những Nhóm Viễn thông, Tổ bán hàng và các nhân viên Kỹ thuật Lắp đặt sửa chữa thuê bao Viễn thông, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và Thu cước đạt thành tích cao nhất trong các tháng 12/2016 và tháng 1/2017.
 
20170301-m1.JPG
Những cá nhân và đại diện tập thể Điển hình Kỹ thuật giỏi, Kinh doanh giỏi được vinh danh tại buổi lễ
 
Trong khuôn khổ buổi lễ, VNPT Hà Nội cũng tôn vinh 12 cá nhân tiêu biểu trong phong trào Thái độ phục vụ văn minh quý IV năm 2016. Trong đó, nhiều tập thể, cá nhân liên tiếp được vinh danh 02 tháng liền như Nhóm Viễn thông Minh Khai 6, Đội Viễn thông Minh Khai (TTVT2), Nhóm Viễn thông Nguyễn Trãi 1, Đội Viễn thông Hà Đông (TTVT7) hay anh Nguyễn Trung Kiên - Nhóm Trần Khát Chân 2 - TTVT2 vừa đạt danh hiệu Điển hình Kỹ thuật giỏi, vừa là cá nhân tiêu biểu trong phong trào Thái độ phục vụ văn minh, Anh Hà Trọng Đức, Nhân viên Tổ Bán hàng Sóc Sơn (Phòng BHKV 5); Chị Nguyễn Thị Huyền Nga, nhân viên Tổ Bán hàng Hoàng Mai (Phòng BHKV 3)…
 
Trong 02 tháng giáp tết Nguyên Đán Đinh Dậu, để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng tăng cao, nhiều tập thể, cá nhân VNPT Hà Nội và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã phối hợp tích cực, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trong đó nhiều tấm gương sáng đã khẳng định bằng những con số ấn tượng trong doanh thu và số lượng thuê bao viễn thông phát triển. Có những khu vực, số lượng thuê bao viễn thông phát triển tăng gấp 3 lần so với các tháng trước đó. Đó là những tín hiệu đáng mừng khẳng định: khách hàng đã và đang tiếp tục đặt niềm tin với các dịch vụ của VNPT trên địa bàn Hà Nội.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lương Cao Chí, Phó Giám đốc VNPT Hà Nội đã biểu dương những kết quả đạt được của các điển hình Kỹ thuật giỏi, Kinh doanh giỏi, ông nói: sự thành công của các bạn là sự kết hợp của nhiều yếu tố, tuy nhiên, phải khẳng định rằng, sự thành công đó không thể thiếu sự nỗ lực, cố gắng của các bạn. VNPT xin cảm ơn các bạn và mong các bạn tiếp tục phát huy những thành quả của mình để phấn đấu đạt những kết quả cao hơn nữa.
 
Buổi lễ cũng là dịp để VNPT Hà Nội lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động, cùng nhau chia sẻ những vấn đề khó khăn, còn tồn tại trong công tác chăm sóc khách hàng. Đó là những ý kiến chân thành và tâm huyết đóng góp từ chính những nhân viên điển hình xuất sắc nhất của 02 đơn vị.
 
Tiếp theo Năm Thái độ phục vụ văn minh 2016, năm 2017 được lựa chọn là “Năm chất lượng địa bàn” của VNPT trên địa bàn Hà Nội. Với chủ đề và mục tiêu đó, hy vọng VNPT sẽ làm hài lòng quý khách hàng sử dụng các dịch vụ Viễn thông - CNTT.
VnMedia
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top