Bộ TT&TT tổ chức Gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017

Thứ năm, 02/02/2017 11:58

Sáng ngày 02/02/2017 (tức 6/1 Âm lịch), tại Trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông - 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Lãnh đạo Bộ TT&TT đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức và người lao động khối cơ quan Bộ và một số doanh nghiệp trong Ngành. Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã chủ trì buổi gặp mặt.

20170202-ta2.jpg

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn Ngành TT&TT nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, Cục Báo chí và Cục Viễn thông đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong dịp Tết Nguyên Đán 2017.
 
Theo đánh giá của Cục Báo chí, năm qua đánh dấu ghi nhận của toàn xã hội với những việc mà Ngành đã làm được trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, điển hình là sự chỉnh đốn sai phạm của báo chí; sự quyết liệt ngăn chặn vấn nạn sim rác, tin nhắn rác; hoạt động lừa đảo qua các dịch vụ trên mạng viễn thông và nhiều hoạt động khác, bước đầu thu được kết quả đáng ghi nhận. Các doanh nghiệp trong Ngành đã nỗ lực vượt nhiều khó khăn thử thách, tốc độ tăng trưởng đạt 9,36% so với năm 2015, đóng góp khoảng 14,38% vào tổng thu cân đối nhà nước năm 2016. Thông tin trên báo chí năm qua đã tạo nên 1 bức tranh đón Tết mừng xuân đầy lạc quan, vui vẻ qua đó góp phần quan trọng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước. Bên cạnh những bài viết bày tỏ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng là những bài viết bày tỏ tình cảm chân thành, sự biết ơn, trân trọng sự hi sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho sự nghiệp Cách mạng Việt Nam. Nhìn chung báo chí xuất bản trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 đã bám sát tôn chỉ, mục đích, định hướng tuyên truyền, phản ánh kịp thời không khí tưng bừng phấn khởi đón xuân, đón chờ những vận hội và sẵn sàng đương đầu với thách thức của năm 2017.
 
20170202-ta1.jpg
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
 
Lĩnh vực viễn thông được đảm bảo an toàn thông tin liên lạc và  thông suốt phục vụ nhân dân trong dịp nghỉ Tết Đinh Dậu 2017.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ TT&TT, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017 tới cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành TT&TT và chúc Ngành TT&TT không ngừng phát triển.
 
Bộ trưởng nhận định, trong năm 2016, Ngành TT&TT đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, đặc biệt là vấn đề xử lý, ngăn chặn tin nhắn rác đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đông đảo nhân dân. Ngành TT&TT năm qua đã đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức và có bước phát triển quan trọng, rất đáng tự hào. Bộ trưởng biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của toàn Ngành góp phần phục vụ nhân dân vui Xuân đón Tết Nguyên đán. Báo chí, báo điện tử, phát thanh, truyền hình hoạt động 24/24h; các nhà mạng hoạt động không ngừng nghỉ qua đó góp phần đưa thông tin đến nhân dân một cách đầy đủ, toàn diện nhất.
 
Bộ trưởng mong muốn các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp giữ vững khí thế, tiếp tục phối hợp, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2017.
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top