Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn

Thứ sáu, 25/11/2016 22:03

Ngày 24/11/2016, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã có buổi làm việc với Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn về công tác liên kết đào tạo liên thông. Cùng đi với Thứ trưởng có Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Vĩnh An; TS. Vũ Văn San - Giám đốc Học viện Bưu chính Viễn thông . Tiếp đoàn có Bà Trần Phạm Diệu Linh - Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT, Trưởng đại diện Văn phòng Bộ tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, TS. Hoàng Bảo Hùng - Hiệu trưởng nhà trường cùng các cán bộ, giảng viên là Trưởng các Phòng, Khoa thuộc Trường.

20161126-m2.jpg 
 
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc, TS.Hoàng Bảo Hùng - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo về tình hình hoạt động của nhà trường trong công tác tuyển sinh cũng như triển khai tuyển sinh năm 2016 và phương án triển khai liên kết đào tạo liên thông với Học viện Bưu chính Viễn thông trong thời gian tới. Đồng thời, lãnh đạo nhà trường cũng đưa ra một số kiến nghị đối với Lãnh đạo Bộ TT&TT và Học viện Bưu chính Viễn thông về công tác liên kết đào tạo liên thông. TS. Hoàng Bảo Hùng cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Bộ TT&TT trong quá trình hoạt động của Trường.
 
TS. Hoàng Bảo Hùng cho biết: Việc liên kết đào tạo liên thông một số ngành trọng điểm của trường như Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện, Kỹ thuật điện tử, Quản trị kinh doanh sẽ góp phần tạo thêm động lực cho trường trong công tác tuyển sinh nhằm thu hút ứng viên vào trường trong khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, đây cũng là định hướng của nhà trường trong thời gian tới.
 
Cũng tại buổi làm việc, TS.Vũ Văn San, Giám đốc Học viện Bưu chính Viễn thông đã chia sẻ với lãnh đạo nhà trường: “Trong bối cảnh hiện nay, vấn đề tuyển sinh đối với hầu hết các trường Cao đẳng trong cả nước đều gặp khó khăn. Tuy nhiên việc Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn định hướng các ngành mũi nhọn trong công tác đào tạo vẫn là hướng đi đúng và hiệu quả, đây cũng là lĩnh vực mà Học viện quan tâm, đặc biệt là công tác liên kết trong đào tạo liên thông của Trường”.
 
20161126-m3.jpg
 
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng và đoàn công tác chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo nhà trường
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã định hướng công tác giáo dục, liên kết đào tạo liên thông của Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn với Học việc Bưu chính Viễn thông, đây cũng là cơ hội để đội ngũ giảng viên có trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ của 2 đơn vị chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giảng dạy cũng như công tác nghiên cứu khoa học.
  
Sau buổi làm việc với Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng tiếp tục làm việc với Đại diện Văn phòng Bộ tại khu vực  Miền Trung - Tây Nguyên./.
Nguyễn Thị Kim Ánh - Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top