Sắp diễn ra Hội thảo công nghệ internet khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Thứ hai, 21/11/2016 09:33

Đầu năm 2017, Hội thảo Công nghệ Internet khu vực Châu Á – Thái Bình Dương ( APRICOT ) sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Đây là cơ hội giao lưu học hỏi cho cộng đồng công nghệ hoạt động trong lĩnh vực Internet trong nước với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Internet của thế giới và khu vực châu Á – Thái Bình Dương và cũng là cơ hội phát triển kinh doanh, tiếp cận với nhiều nhà lãnh đạo, quản lý, chủ doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực này.

Sau 21 năm kể từ lần tổ chức đầu tiên năm 1996, APRICOT 2017 sẽ được tổ chức tại Việt Nam bởi Hiệp hội Internet Châu Á – Thái Bình Dương (APIA) và APNIC, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, phối hợp với đơn vị chủ nhà là Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) và Công ty Cổ phần NETNAM. Hội thảo sẽ được tổ chức từ ngày 20/2/2017 đến ngày 2/3/2017, tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers, 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thảo là diễn đàn thường niên hàng đầu khu vực, nơi các doanh nghiệp, tổ chức, chuyên gia, kỹ sư và những người quan tâm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và Internet từ hơn 50 quốc gia có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia, đồng nghiệp, với mục tiêu phát triển và vận hành hạ tầng Internet, củng cố an toàn an ninh mạng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
 
Trong khuôn khổ APRICOT còn diễn ra các phiên họp thường kỳ của Trung tâm Thông tin mạng Châu Á - Thái Bình Dương (APNIC),  Tổ chức quản lý Tên miền cấp cao mã quốc gia khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APTLD), Diễn đàn các nhà khai thác Trạm trung chuyển Internet Châu Á – Thái Bình Dương (APIX).
 
Nhằm thúc đẩy sự tham gia và đóng góp của cộng đồng Internet tại Việt Nam, Ban tổ chức APRICOT 2017 có nhiều ưu đãi được áp dụng cho các thành viên Việt Nam khi tham dự sự kiện này.  Đặc biệt, chương trình học bổng hỗ trợ tham dự khóa đào tạo và hội thảo (fellowship) của APRICOT 2017, vốn chỉ được dành cho ứng viên đến từ các quốc gia kém phát triển và các vùng đảo nhỏ trong khu vực, đã được mở rộng cho các đại biểu đăng ký đến từ Việt Nam với 20 suất học bổng hỗ trợ bao gồm tiền đăng ký tham dự khóa đào tạo hoặc hội thảo.
 
Ngoài ra, APRICOT 2017 còn tổ chức phiên thảo luận “Phụ nữ trong ngành CNTT & Truyền thông – Women in ICT” dành cho đối tượng phụ nữ đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT và Internet nhằm nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của phụ nữ trong sự thành công của ngành công nghiệp Internet nói chung. Đại diện nữ tham dự APRICOT 2017 của Quý Đơn vị được khuyến khích tham gia vào cuộc thảo luận này.
 
Các thông tin chi tiết về chương trình hội thảo, địa điểm tổ chức, đăng ký tham dự các hoạt động cụ thể, giới thiệu về diễn giả được cập nhật thường xuyên tại trang chủ sự kiện tiếng Anh: https://2017.apricot.net và tham khảo tại trang tiếng Việt: http://apricot2017.vn.
Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top