NXB TT&TT ủng hộ, đóng góp “Ngày vì người nghèo” và các hoạt động an sinh xã hội năm 2016

Thứ ba, 08/11/2016 09:50

Ngày 7/11, tại Hà Nội, NXB TT&TT đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ “Ngày vì người nghèo” và các hoạt động an sinh xã hội năm 2016. Các đồng chí trong Ban Lãnh đạo NXB cùng toàn thể các cán bộ viên chức, người lao động NXB đã tham dự buổi lễ. Ba Chi nhánh của NXB tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tây Nguyên tham gia qua cầu truyền hình.

20161108-m3.jpg
Đồng chí Trần Chí Đạt – Giám đốc, Tổng Biên tập NXB; đồng chí Ngô Thị Mỹ Hạnh – Phó Giám đốc, Phó Tổng biên tập, Chủ tịch Công đoàn NXB cùng các cán bộ viên chức NXB quyên góp ủng hộ tại buổi lễ
 
Thay mặt Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn NXB; đồng chí Ngô Thị Mỹ Hạnh - Phó Giám đốc, Phó Tổng biên tập, Chủ tịch Công đoàn NXB đã phát động toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của NXB quyên góp ủng hộ “Ngày vì người nghèo” và các hoạt động an sinh xã hội năm 2016 bằng hình thức quyên góp tối thiểu một ngày lương đối với cán bộ, viên chức và người lao động của NXB, đồng thời nhắn tin ủng hộ trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400.
 
20161108-m4.jpg
Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn cùng toàn bộ cán bộ viên chức NXB nhắn tin ủng hộ vì người nghèo qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400
 
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, là tấm lòng của các cán bộ, viên chức, người lao động của NXB TT&TT cùng nhân dân cả nước với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”./.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top