Triển lãm và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử”

Thứ sáu, 28/10/2016 09:04

Sáng ngày 26/7, Sở TT&TT Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Hoằng Hóa tổ chức Triển lãm và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử”, tại Trung tâm Hội nghị huyện Hoằng Hóa. Tham dự Triển lãm, về phía tỉnh có các đồng chí: Hoàng Bá Tường – Phó Trưởng Ban tuyên giao Tỉnh ủy, Đỗ Hữu Quyết – Phó Giám đốc Sở TT&TT, các đồng chí lãnh đạo: Huyện ủy, HĐND, UBND và các ban, phòng, các cơ đơn vị, các xã thị trấn của huyện Hoằng Hóa.

20161028-M2.jpg
 
Triển lãm và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử", là một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong công tác thông tin, tuyên truyền đối với công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng  liêng của Tổ quốc. Các tư liệu, hiện vật trưng bày ở cuộc Triển lãm là các bằng chứng lịch sử và pháp lý thu thập được ở trong nước và từ các nước trên thế giới, trong đó có cả từ Trung Quốc, góp phần minh chứng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa - đó là phần lãnh thổ thiêng liêng không thể tách rời của Việt Nam, đã được các thế hệ người Việt khai phá, được các nhà nước Việt Nam qua các thời kỳ quản lý, bảo vệ trong suốt hàng trăm năm nay.
 
Ngay sau lễ khai mạc, hàng ngàn học sinh của 02 trường THPT Lương Đắc Bằng và THCS Nhữ Bá Sỹ và lực lượng đoàn viên thanh niên của huyện Hoàng Hóa đã đến tham quan triển lãm. 
 
Theo kế hoạch Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26/10 đến hết ngày 29/10/2016.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top