Giao hữu bóng đá chào mừng ngày Thành lập Lực lượng CAND 19/8 và Quốc khánh 2/9

Thứ tư, 24/08/2016 15:35

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Lực lượng Công an Nhân dân 19/8, Quốc khánh 2/9 và chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống ngành thông tin và truyền thông 28/8, Đoàn thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông và Báo VietnamNet đã tham gia giải bóng đá giao hữu năm 2016 tại Sân vận động Tây Hồ, Hà Nội ngày 18/8/2016 với nhiều đội bóng trẻ không chuyên đến từ một số cơ quan đóng trên địa bàn Hà Nội.

Đây là giải đấu tạo sân chơi cho các đoàn viên thanh niên tham gia thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa những đoàn viên công tác ở các ngành nghề khác nhau.

20160823-t2.jpg

Bộ Thông tin và Truyền thông – Báo Vietnamnet đoạt giải ba

Giải đấu đã diễn ra với nhiều tình huống bất ngờ, ấn tượng từ các đội, các vận động viên của Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VietnamNet, Agribank Tây Hồ, Phòng An ninh Tài chính – tiền tệ - đầu tư (Công an TP Hà Nội), Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 19.8 (BCA).

20160823-t2.jpg

Đội bóng Bệnh viện 19.8 (BCA) đoạt chức vô địch
 
Các đội bóng đã cống hiến cho người xem những trận đấu hay và những pha ghi bàn đẹp mắt. Giải đấu khép lại với chức vô địch thuộc về Bệnh viện 19.8 (BCA), giải nhì thuộc về Bệnh viện Bạch Mai, Bộ Thông tin và Truyền thông & Báo Vietnamnet được giải ba.
Minh Quân
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top